Thứ bảy, 6/2/2021, 00:05 (GMT+7)

Salad no bụng không lo béo của sao Việt

So với các món nhiều tinh bột như cơm, bánh mì, mỳ... salad nhanh no, chứa ít calo, tốt cho tiêu hóa hơn song cũng nên chú trọng liều lượng và khéo léo chọn các loại sốt ăn kèm để không khiến công cuộc giữ dáng thành 'công cốc'.

Salad gà nướng bằng nồi chiên không dầu được Tăng Thanh Hà trộn cùng các loại rau như xà lách, kale, củ dền, bí đỏ...

Ngọc nữ màn ảnh Việt còn rất chuộng công thức gồm hạt đậu gà, cá ngừ ngâm dầu, quả bơ, hành tây trộn cùng nước cốt chanh, dầu olive, muối và một chút mật ong.

Món salad của Thanh Hằng có hàm lượng chất xơ cao từ với rau xà lách, roket, ngô ngọt, cà chua bi… và protein từ trứng luộc, ức gà áp chảo.

Tương tự Thanh Hằng, món salad của Võ Hoàng Yến cũng có ức gà để cung cấp lượng protein cần thiết cho quá trình giảm mỡ, tăng cơ. Siêu mẫu ăn kèm rất nhiều các loại rau củ quả bao gồm rau xà lách, súp lơ xanh, cà rốt, bắp cải tím, dưa leo, đậu đũa, ớt chuông…

Món salad Tóc Tiên làm nhân dịp sinh nhật chồng gồm rau arugula, hành tím, táo, cà chua bi ăn kèm phomai burrata, giấm balsamic, dầu ô liu...

Món salad gồm rau xà lách, dưa leo, ớt chuông, cà chua bi được Bảo Thy trộn chung với giấm balsamic và khẳng định có hương vị thơm ngon, tốt cho cả mục tiêu giảm cân lẫn làn da.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới