Chủ nhật, 9/7/2023, 12:20 (GMT+7)

Sắc vóc vũ công bị Chi Pu 'đánh bại' trong màn múa cột

Body không mỡ thừa, vòng hai nổi rõ sáu múi của vũ công Tạ Hân là thành quả của việc rèn luyện hai tiếng mỗi ngày suốt 10 năm qua.

Tại phần thi Công diễn 5 của Đạp gió 2023, Chi Pu - đại diện liên minh Ella - có màn đấu với Tạ Hân - đại diện liên minh Amber. Cả hai cùng trình diễn ca khúc Swing nhưng khán giả và giám khảo chấm điểm riêng từng người. Mỹ nhân Việt được khán giả ở trường quay chấm 506 điểm, còn Tạ Hân được 479 điểm.

Bị Chi Pu 'đánh bại' nhưng khả năng vũ đạo cùng hình thể rắn chắc của Tạ Hân cũng gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Sắc vóc vũ công bị Chi Pu 'đánh bại' trong màn múa cột
 
 

Tạ Hân khoe cơ bụng 6 múi

Hình thể nữ vũ công gần như không có mỡ thừa, từ cánh tay, bụng, đùi... đều săn chắc. Tạ Hân cũng không ít lần khoe vùng bụng nổi rõ sáu múi nhờ tập gym và luyện vũ đạo với tần suất cao.

Thời tham gia Dancing Storm, Tạ Hân cũng tự hào cho biết cơ bắp là biểu tượng cho niềm tin của cô bởi chúng được xây dựng bằng cả quá trình, không đến từ nỗ lực ngày một, ngày hai. Một thập kỷ qua, Tạ Hân duy trì thói quen tập luyện khoảng 2 tiếng mỗi ngày, không tính thời gian tập vũ đạo. Cô xem sức khỏe, cơ thể là tài sản quý giá của một vũ công, đồng thời thể hiện niềm tin, sự bền bỉ cá nhân.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Tạ Hân từng thú nhận hình thể, sức mạnh của cơ cốt lõi bị ảnh hưởng nhiều. Để lấy lại phong độ, cô kiên trì tập luyện cả tiếng mỗi ngày chỉ với những động tác cơ bản như squat, gập bụng... Sau ba tháng, cô dần cải thiện được cả thể lực lẫn vóc dáng.

Tạ Hân (Xie Xin), 38 tuổi, được mệnh danh 'cỗ máy nhảy' vì là vũ công chuyên nghiệp, có khả năng vũ đạo nổi bật nhất show Đạp gió năm nay. Cô từng tham gia nhiều chương trình về vũ đạo, giành quán quân Dancing Storm mùa 2, sáng lập một đoàn biểu diễn mang thương hiệu cá nhân. Tạ Hân sinh con gái năm 33 tuổi và từng gây chú ý khi biểu diễn trên sân khấu ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Duk Sun (Theo Sohu, MP)

Đánh giá phiên bản mới