Thứ tư, 1/2/2023, 09:58 (GMT+7)

Sắc vóc vợ thứ tư của Marc Anthony

Á hậu Miss Universe 2021 Nadia Ferreira có chiều cao nổi bật cùng vóc dáng nuột nà, vòng hai săn chắc nổi rõ rãnh bụng hút mắt.

Nadia Ferreira cao 1,75 m cùng gương mặt như búp bê, đôi mắt xanh hút hồn mang vẻ đẹp pha trộn Âu - Mỹ, có thể biến hóa nhiều phong cách từ ngọt ngào đến cá tính, nóng bỏng.

Để giữ gìn vóc dáng, Nadia Ferrera tích cực tập luyện, tranh thủ thực hiện các bài tập giữ dáng ngay tại nhà. Cô thường khởi động bằng các bài tập cardio như nhảy dây, jumping jacks... rồi mới tập luyện cho từng vùng cơ tùy theo mục tiêu của buổi tập.

Người đẹp thường sử dụng dây kháng lực, tạ nhẹ để tăng cường hiệu quả khi tập tại nhà. Squat, lunges... là những động tác quen thuộc trong các buổi tập của Nadia.

Sắc vóc vợ thứ tư của Marc Anthony
 
 

Nadia tranh thủ tập luyện tại nhà khi không thể đến phòng gym.

Người đẹp cho biết tennis là một trong những bộ môn yêu thích của mình. Bộ môn này góp phần cải thiện sức bền, rèn luyện phản xạ và tiêu hao calo dư thừa cho người đẹp.

Cùng với thói quen tập luyện, Nadia không kiêng khem quá hà khắc, thiên về ăn uống điều độ, vẫn tự thưởng cho mình những món khoái khẩu như pizza. Hầu hết mọi bữa ăn của người đẹp 9X đều có rau xanh, trái cây tươi, cung cấp lượng vitamin, khoáng chất lý tưởng cho làn da, vóc dáng.

Nadia Ferreira sinh năm 1999, là người mẫu Paraguay. Cô được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021 và đại diện cho quốc gia dự thi Miss Universe 2021, đạt danh hiệu á hậu 1. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021, Nadia Ferreira giành giải Miss Teen Universe Paraguay 2015 và á hậu 3 Miss Teen Universe 2015. Sau cuộc thi, Nadia Ferreira trở nên nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp và lọt vào nhiều danh sách bầu chọn những gương mặt đẹp nhất thế giới.

Nadia Ferreira hẹn hò Marc Anthony từ đầu năm ngoái, đính hôn vào tháng 5. Cặp sao cùng nhau tham gia nhiều sự kiện và thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc trên Instagram. Khi còn tuổi teen, Nadia từng tình cờ gặp Marc Anthony trong khách sạn và xin chụp hình, nhưng cô không ngờ rằng 6 năm sau lại trở thành vợ của thần tượng âm nhạc người Mỹ.

Theo trang tin Hola, Marc Anthony và Nadia Ferreira tổ chức lễ cưới tại Bảo tàng Nghệ thuật Pérez Miami ở Florida, Mỹ chiều 28/1. Nadia là người vợ thứ tư của giọng ca gốc Puerto Rico. Marc Anthony từng kết hôn với Hoa hậu Hoàn vũ 1993 Dayanara Torres (từ năm 2000 đến 2004), ca sĩ Jennifer Lopez (2004-2011) và người mẫu Venezuela Shannon De Lima (2014-2017). Anh có hai con trai từ cuộc hôn nhân đầu, một cặp song sinh với Jennifer Lopez và hai con với người yêu thời trẻ Debbie Rosado.

Duk Sun (Theo Italian Post)

Đánh giá phiên bản mới