Thứ bảy, 21/5/2022, 00:00 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi tứ tuần của Tiết Khải Kỳ

Nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai cùng phong cách ăn mặc trẻ trung nên Tiết Khải Kỳ thường xuyên được khen trẻ đẹp hơn so với tuổi 40.

Tiết Khải Kỳ là một trong những ngôi sao được gọi bằng danh xưng người đẹp không tuổi của Cbiz. Biết bản thân có lợi thế là gương mặt xinh xắn, ngây thơ nên Tiết Khải Kỳ cũng theo đuổi phong cách thời trang năng động, trẻ trung giúp cô thêm hack tuổi.

Gần đây, người đẹp 8X cũng bị nhiều khán giả nghi ngờ nhờ cậy dao kéo khi vùng cằm của cô ngày càng dài, nhọn. Sống mũi của Tiết Khải Kỳ cũng được nhận xét là ngày càng thanh thoát và cao hơn so với trước đây.

Năm ngoái, truyền thông Trung Quốc còn so sánh nữ ca sĩ dần có nhiều nét hao hao với Phạm Băng Băng. So với gương mặt bầu bĩnh khi mới gia nhập showbiz, gương mặt của Tiết Khải Kỳ ngày càng thon gọn, sắc nét hơn.

Không chỉ giữ gìn được gương mặt 'hack tuổi', vóc dáng của Tiết Khải Kỳ cũng rất mảnh mai, thon gọn.

Người đẹp tập nhiều bộ môn như pilates, boxing, sexy dance giúp cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt và gần như không có mỡ thừa.

Tiết Khải Kỳ sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên người Hong Kong. Cô được biết đến nhiều nhất qua vai diễn hồ ly Tiểu Duy trong bản truyền hình của 'Họa Bì'. Cô cũng gây chú ý khi từng có thời gian hẹn hò với con trai diễn viên Thành Long - Phòng Tổ Danh (Jaycee Chan). Năm 2018, Tiết Khải Kỳ từng sang Việt Nam đóng phim 'Girls 2: Những cô gái và găng tơ' cùng võ sĩ Mike Tyson.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới