Thứ hai, 7/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 39 của diễn viên Lan Phương

Ở tuổi 39, diễn viên Lan Phương chuộng phong cách ngọt ngào, thanh lịch, tôn nét gợi cảm của 'gái một con'.

Diễn viên Lan Phương đón sinh nhật tuổi 39 hôm 5/3. Trong bộ ảnh mừng tuổi mới, cô khoe vẻ rạng rỡ tại nhà hàng dành cho trẻ em do mình làm chủ.

Thiết kế rộng cổ giúp tôn vòng một gợi cảm của bà mẹ một con.

Từ ngày làm mẹ, Lan Phương thấy mình nữ tính hơn. Thay vì trang phục phá cách như thời còn son, cô thích váy áo thanh lịch, tiết chế các khoảng hở và không quá bó. Dáng váy xòe kết hợp giày cao gót màu nude giúp cô 'ăn gian' chiều cao, đồng thời tôn vẻ trẻ trung.

Trang phục dự tiệc của Lan Phương thường có màu sắc tươi tắn và các chi tiết điệu đà như bèo nhún, xếp ly hoặc đính hoa.

Lan Phương nô đùa cùng con gái Lina trong sự kiện do mình tổ chức trước Tết Nhâm Dần. Ngoại trừ những lúc chạy show hoặc đến phim trường, nữ diễn viên thường để mặt mộc và chỉ thoa chút son nhẹ khi đến nhà hàng làm việc hoặc dạo phố cùng con.

Ở đời thường, Lan Phương thường diện những bộ váy dáng rộng để thoải mái di chuyển. Vừa đóng phim vừa kinh doanh và chăm con nhỏ, quỹ thời gian luôn eo hẹp nên nữ diễn viên luôn đề cao sự năng động khi lựa chọn trang phục.

Nữ diễn viên có lợi thế làn da trắng mịn, nụ cười tươi tắn và gương mặt biểu cảm đa dạng.

Lan Phương và ông xã David Duffy khi nghỉ dưỡng ở Australia hồi đầu năm.

Vào vai Khánh trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương phải khiến bản thân trở nên luộm thuộm hơn với quần áo oversize, mái tóc buộc thấp và gương mặt gần như không trang điểm. Dù vậy, cô vẫn giữ được sức hút trên màn ảnh nhờ lối diễn tự nhiên, chân thật.

Khi thể hiện những phân đoạn Khánh lúc đi học, Lan Phương làm nổi bật sự trẻ trung của nhân vật nhờ tạo hình và biểu cảm nhí nhảnh.

Lan Phương sinh năm 1983, được biết đến từ vai Mai Lan trong phim 'Cô gái xấu xí' phát sóng 2004. Từ đó, cô có hàng chục bộ phim kể cả truyền hình lẫn điện ảnh. Vài năm gần đây, cô chủ yếu ở Hà Nội đóng phim truyền hình và chăm lo cho gia đình riêng. Nữ diễn viên kết hôn với chồng Tây và có con gái đầu lòng cùng năm 2018.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới