Thứ tư, 24/11/2021, 20:34 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 19 của Thục Anh 'Hương vị tình thân'

Thục Anh, diễn viên 19 tuổi, được chú ý từ vai 'tiểu tam' của 'Hương vị tình thân' khoe vẻ dịu dàng với váy áo nữ tính.

'Hương vị tình thân' đã kết thúc một tháng nhưng Thục Anh, nữ diễn viên thủ vai Dương, vẫn được nhiều khán giả quan tâm và hỏi thăm. Nhân vật của cô được đặt biệt danh 'tiểu tam', 'em gái trà xanh' vì cố tình xen vào cuộc hôn nhân của Thy và Huy do Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ đóng.

Thục Anh nói bị ghét khi đóng vai phản diện là một thành công với cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn mong khán giả phân biệt được phim và đời, đừng mắng oan vì đánh đồng cô với nhân vật.

Thục Anh năm nay 19 tuổi, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Không được đào tạo bài bản về diễn xuất, cũng chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng cô vẫn được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các bạn diễn đánh giá cao khi vào vai Dương.

Thục Anh nói cô ngoài đời thích phong cách cá tính, năng động nhưng trong bộ ảnh mới thực hiện, cô muốn thể hiện sự ngọt ngào để dành tặng những khán giả ủng hộ mình.

Nữ diễn viên chọn váy màu pastel, bèo nhún để tôn vẻ nữ tính.

Váy ngắn với họa tiết hoa được cắt laser mang đến cho nữ diễn viên diện mạo trẻ trung, ngọt ngào.

Sau thành công của 'Hương vị tình thân', Thục Anh rất muốn thử sức với những vai diễn đa dạng, số phận.

Cô từng lọt Top 7 Vietnam's Got Talent 2014 và tham gia phim 'Giọt gianh', 'Biển trổ hoa vàng', sitcom 'Những người độc thân vui vẻ'...

Bộ hình do nhiếp ảnh Mạnh Bi, stylist Đỗ Thủy, trang điểm Myy Nguyễn, làm tóc Đức Anh thực hiện.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới