Thứ tư, 19/4/2023, 00:02 (GMT+7)

Sắc vóc Trịnh Tú Văn ở tuổi ngũ tuần

Xuất hiện tại lễ trao giải Kim Tượng năm nay, nữ diễn viên Trịnh Tú Văn tạo ấn tượng với bộ đầm đen bó sát, khoe trọn hình thể săn chắc.

Người đẹp cho biết việc tập luyện nghiêm túc đã giúp cô thoát khỏi chứng trầm cảm, cân bằng sức khỏe tinh thần. Nữ ca sĩ đã duy trì thói quen này hơn 16 năm và khẳng định 'lợi ích của việc tập luyện không đếm được bằng mười ngón tay'.

Cô thường đi bộ đường dài, chạy bộ hoặc áp dụng các bài tập cường độ cao trong thời gian ngắn như Tabata để tiêu hao calo dư thừa, cải thiện sức bền và củng cố độ săn chắc cho cơ thể.

Trịnh Tú Văn cũng từng cho biết một trong nhưng điều hạnh phúc nhất khi tập luyện chăm chỉ đó là cô sẽ được ăn uống thoải mái hơn so với việc phải kiêng khem hà khắc những thứ mình thích như đồ ăn vặt, tinh bột, món hầm…

Dù không quá nghiêm khắc với bản thân trong chuyện ăn uống, nữ ca sĩ cũng không sa đà vào những món kém lành mạnh. Cô xem mục đích chính của việc duy trì lối sống lành mạnh là để được sống khỏe, nuôi dưỡng cơ thể tốt nhất, thay vì giảm cân hay chạy theo bất cứ tiêu chuẩn nào về vẻ đẹp.

Trịnh Tú Văn từng khẳng định tuổi tác đối với cô chỉ là con số và không ngại diện những trang phục gợi cảm ở tuổi ngũ tuần. "Hãy chấp nhận bản thân một cách nhẹ nhàng, chấp nhận ngoại hình, cơ thể và trái tim của bạn, tuổi tác chỉ là một con số, thời trang có thể là thứ cả đời, hãy cứ là con người của bạn".

Trịnh Tú Văn, sinh năm 1972 tại Hong Kong, là một trong những diva nổi tiếng nhất nhì xứ Cảng Thơm. Năm 1988, cô bắt đầu bước chân vào làng nhạc Hong Kong và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Không chỉ là ngôi sao gạo cội của xứ Cảng Thơm, tên tuổi Trịnh Tú Văn còn lấn sang cả thị trường Đại lục và các nước châu Á.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Trịnh Tú Văn còn tích cực đóng phim. Cô tạo ấn tượng qua nhiều phim đóng cùng tài tử Lưu Đức Hoa như: 'Needing You' (2000), 'Love on a Diet' (2001), 'Magic Kitchen' (2004)...

Năm 2013, cô kết hôn với ca sĩ, diễn viên Hứa Chí An, hiện vẫn chưa có con. Đầu năm 2019, Hứa Chí An bị bắt gặp ngoại tình với Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh. Kể từ đó, Trịnh Tú Văn ít xuất hiện trên màn ảnh, né tránh giới truyền thông. Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân, tập luyện giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Gần đây, cô được vinh danh 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' tại giải thưởng điện ảnh Kim Tượng nhờ vai diễn trong 'Nước chảy hoa trôi'. Đây là lần đầu tiên cô giành 'Ảnh hậu' giải Kim Tượng sau 7 lần được đề cử.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới