Chủ nhật, 15/1/2023, 15:09 (GMT+7)

Sắc vóc tân Hoa hậu Hoàn vũ

R’Bonney Gabriel - người đẹp Mỹ vừa đăng quang Miss Universe 2022 - cao 1,7 m, vóc dáng cân đối, khỏe khoắn, gương mặt lai sắc nét.

Sau chung kết kéo dài gần ba tiếng, trải qua nhiều màn trình diễn và hai vòng thi ứng xử căng thẳng, R’Bonney Gabriel xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022 trên sân nhà tại thành phố New Orleans, sáng 15/1. Không phải là cô gái lộng lẫy, nóng bỏng nhất đêm thi nhưng người đẹp Mỹ chinh phục ban giám khảo với sự tự tin, phong cách năng động, hiện đại, câu trả lời ứng xử thông minh và luôn biết cách truyền tải thông điệp sống mạnh mẽ.

Trong chung kết, R’Bonney Gabriel tỏa sáng với đầm đen cut-out táo bạo và đính đá xanh lấp lánh. Cô búi tóc cao để tôn dáng cùng vẻ đẹp sang trọng.

Gabriel trong phần thi áo tắm của top 16. Áo tắm cut-out phần eo khoe cơ bụng săn chắc và làn da nâu của người đẹp. Cô diễn cùng áo choàng ghi thông điệp hãy nỗ lực hết mình ở giây phút hiện tại, đừng chần chừ hay chờ đợi.

Trước đó, trong đêm thi bán kết hôm 12/1, đại diện của Mỹ cũng được khen về cách chọn trang phục và màn trình diễn tràn đầy năng lượng.

Cô hóa chiến binh trong phần biểu diễn trang phục dân tộc.

Gabriel mặc trang phục dân tộc diễu hành trên đường phố cùng các thí sinh trong khuôn khổ cuộc thi.

Hoa hậu Mỹ (phải) đọ dáng cùng các đối thủ ở Miss Universe và hiện là những người bạn mới thân thiết của cô. Là thí sinh nước chủ nhà, cô luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng với các bạn thi.

Người đẹp bên Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sinh năm 1994, R’Bonney Gabriel sẽ tròn 29 tuổi vào tháng 3. Cô có bố là người Philippines, mẹ là người Mỹ sống ở Houston, Texas. Gabriel luôn tự hào về gốc gác và gia đình đa sắc tộc của mình. 'Bố tôi đã từ Philippines tới Mỹ sau khi nhận được học bổng đại học và khi ấy, ông chỉ có 20 USD trong túi. Ông muốn tạo dựng cuộc sống mới cho chính mình. Ông gặp mẹ ở Texas, một người phụ nữ đồng quê đến từ Beaumont. Tôi rất tự hào khi là người Texas gốc Philippines', cô chia sẻ.

Tháng 10/2022, R’Bonney Gabriel trở thành cô gái Mỹ gốc Philippines đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ (Miss USA). Trước đó, cô được chọn là Hoa hậu bang Texas.

Gabriel được miêu tả là một cô gái năng động, mạnh mẽ, luôn cố gắng chinh phục giấc mơ của mình.

Cô theo học ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Texas và trở thành nhà tạo mẫu 13 năm nay. Cô hiện là Giám đốc điều hành của thương hiệu thời trang riêng mang tên R'Bonney Nola. Người đẹp cũng là hướng dẫn may chính tại Magpies & Peacocks - một công ty thiết kế phi lợi nhuận có trụ sở tại Houston chuyên sử dụng vải tái chế.

Gabriel tham gia dự án dạy may vá cho những phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình và nạn buôn người. Từ niềm đam mê thời trang, cô muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ những phụ nữ khác thay đổi cuộc sống bằng công việc này.

Hoa hậu tự thiết kế và may trang phục cho cô để đi thi Miss USA cũng như Miss Universe. Trong một bài đăng trên Instagram đầu tháng này, Gabriel chia sẻ những hình ảnh thiết kế trang phục cho buổi phỏng vấn kín với ban giám khảo.

Cô làm mẫu cho một trang phục tự thiết kế.

Ngoài thời trang, Gabriel cũng là một người mẫu.

Cô thuộc nhóm thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất Miss Universe năm nay nhưng vẫn cuốn hút với hình thể hài hòa, cân đối. Khi còn là nữ sinh trung học, Gabriel tham gia đội bóng chuyền của trường.

Người đẹp khoe dáng trên bãi biển.

Tân hoa hậu đăng ảnh mặt mộc trong khi đi tập thể dục.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới