Thứ hai, 9/5/2022, 00:04 (GMT+7)

Sắc vóc sau ba lần sinh nở của Gal Gadot

'Wonder Woman' Gal Gadot quay lại với thói quen tập luyện, chăm vận động chỉ sau ba tháng sinh nở đồng thời duy trì việc ăn uống điều độ, uống nhiều nước để bớt thèm ăn vặt.

Ở tuổi 37 và đã trải qua ba lần sinh nở, vóc dáng Gal Gadot vẫn là niềm ao ước của nhiều cô gái. Để phục vụ cho dự án mới, Gal Gadot trở lại phòng tập, chỉ khoảng ba tháng sau khi sinh em bé.

Có mẹ là giáo viên thể dục nên nữ diễn viên tạo thói quen tập luyện, chăm vận động từ rất sớm. Trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên, Gal Gadot còn có hai năm phục vụ trong Lực lượng Phòng vệ Israel với tư cách huấn luyện viên đối kháng (combat trainer) hướng dẫn các môn thể dục dụng cụ và Calisthenics (bộ môn thể hình chủ yếu dùng xà). Lúc đó, Gal Gadot chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ trở thành diễn viên, tuy nhiên, chính điều này đã tạo nên nền tảng giúp người đẹp sinh năm 1985 được 'đo ni đóng giày' cho các vai hành động, đòi hỏi cao về thể lực.

Gal Gadot thường duy trì thói quen tập aerobic và anaerobic luân phiên trong tuần. Dạng bài tập này giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hao calo dư thừa, đốt mỡ. Bà mẹ ba con cũng tập tạ nhằm cải thiện độ săn chắc cho cơ thể đồng thời tăng cường sức mạnh thể chất để giữ gìn sức khỏe cũng như phục vụ công việc diễn xuất. Cô thường tập khoảng hai giờ mỗi buổi. Thời điểm chuẩn bị cho phim 'Wonder Woman 1984', cô tập luyện 6 tiếng mỗi buổi: 2 tiếng tập gym, 2 tiếng tập đối kháng, 2 tiếng học cưỡi ngựa... giúp cô tăng hơn 6 kg cơ bắp.

Cô từng cho biết nếu phải đi công tác hoặc không thể đến phòng tập, cô sẽ thực hiện các bài tập đơn giản ở ngay trong phòng. Gal Gadot cũng rất thích các môn thể thao ngoài trời như bóng rổ, bóng đá. 'Nếu tôi ở bãi biển, tôi sẽ đi bơi hoặc chèo SUP. Tôi yêu các môn thể thao dưới nước, nó không chỉ giữ gìn vóc dáng mà còn giúp thư giãn não bộ và loại bỏ những lo lắng của tôi', nữ diễn viên cho biết.

Gal Gadot không kiêng khem quá hà khắc nhưng luôn ghi nhớ quy tắc: 'Bạn là những gì bạn ăn'. Các ngày trong tuần, cô thường chọn rau xanh, thực phẩm giàu protein, thịt nạc để hỗ trợ cơ thể duy trì và phát triển cơ bắp. Dịp cuối tuần, người đẹp vẫn tự thưởng các món khoái khẩu như kem, chocolate, mỳ ống... nhưng với số lượng vừa phải.

Bà mẹ ba con còn cho biết điều đầu tiên cô làm mỗi sáng khi thức dậy là 'uống một muỗng canh giấm táo, sau đó uống nước và cà phê, rồi tập thể dục'. Gal Gadot nói cô cố gắng uống hơn 3 lít nước mỗi ngày để bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể, nhất là vào những ngày vận động nhiều. Việc uống nhiều nước cũng giúp nữ diên viên bớt cảm giác thèm ăn vặt.

Gal Gadot sinh năm 1985 tại Israel nhưng mang bốn dòng máu: Czech, Ba Lan, Áo và Đức. Sau khi đăng quang Hoa hậu Israel 2004, cô được mời tham gia loạt phim 'Fast & Furious' với vai Gisele. Tác phẩm này đem về danh tiếng cho Gal Galdot và đưa cô tới vai 'Wonder Woman' trong vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của DC. Người đẹp hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng doanh nhân Yaron Varsano và ba con.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới