Thứ bảy, 6/5/2023, 09:36 (GMT+7)

Sắc vóc nữ võ sĩ châm đuốc khai mạc SEA Games 32

Võ sĩ taekwondo Sorn Seavmey có chiều cao nổi trội (1,83 m), gương mặt xinh đẹp, được ban tổ chức chọn là người châm đuốc trong lễ khai mạc SEA Games 32.

Chiếc đuốc được chuyền qua tay nhiều VĐV nổi tiếng của Campuchia trước khi được trao cho Sorn Seavmey. Nữ võ sĩ 27 tuổi là người được chọn thắp sáng đài đuốc, đánh dấu sự bắt đầu của SEA Games 32, tối 5/5.

Màn thắp đuốc gây ấn tượng mạnh với khán giả khi Sorn Seavmey bay lên không trung nhờ cáp treo và châm ngọn đuốc vào quả cầu lửa trên màn hình led. Hình ảnh rắn thần Nagar sau đó xuất hiện nuốt lấy quả cầu lửa rồi thổi về phía đài đuốc SEA Games.

Sorn Seavmey là một trong những VĐV tiêu biểu của Campuchia trong khoảng chục năm qua. Cô sinh năm 1995, từng ba lần giành huy chương vàng SEA Games hạng 73 kg môn taekwondo vào các năm 2013, 2017 và 2019.

Sorn Seavmey là nhà vô địch Asiad 2014 tại Incheon, Hàn Quốc. Cô cũng từng tham dự Olympic Rio 2016. Võ sĩ này cũng nhiều lần vinh dự cầm cờ Campuchia tại các sự kiện thể thao lớn như Olympic 2016 hay Asiad 2018.

Sorn Seavmey là một trong những VĐV được yêu thích nhất tại Campuchia bởi bên cạnh tài năng, cô còn rất xinh đẹp.

Sorn Seavmey có chiều cao nổi trội 1,83 m, thân hình cân đối.

Võ sĩ 27 tuổi khoe vóc dáng bốc lửa khi đã là mẹ một con. Sorn Seavmey đã kết hôn và có một cô con gái gần 4 tuổi.

Tài khoản Facebook của Sorn Seavmey có tới hơn 2 triệu người theo dõi.

'Nữ hoàng taekwondo' Campuchia được nhiều nhãn hàng mời làm đại sứ thương hiệu.

Tại kỳ SEA Games diễn ra trên sân nhà, Sorn Seavmey được kỳ vọng tiếp tục mang về huy chương vàng cho Campuchia. Thời gian qua, nữ võ sĩ tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới