Thứ ba, 14/11/2023, 11:58 (GMT+7)

Sắc vóc nóng bỏng tuổi 52 của giám khảo Got Talent

Amanda Holden ăn bất cứ thứ gì cô muốn kết hợp với thói quen tập luyện phù hợp thể trạng để giữ sắc vóc và tinh thần vui vẻ.

Ở tuổi ngũ tuần, nữ MC chinh phục được đủ kiểu váy áo. Thời trang của Amanda khi ngồi 'ghế nóng' chương trình Britain's Got Talent từng trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng.

Amanda cho biết cô 'không làm nô lệ' cho bất cứ chế độ tập luyện nào. Cô thường chạy 5-8 km mỗi tuần kết hợp tập yoga Kundalini. Thỉnh thoàng, cô tập thể hình kiểu Viking kéo dài 45 phút bao gồm các bài tập tim mạch, sức bền và động tác võ thuật.

Amanda còn cùng gia đình tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, đi dạo quanh công viên giúp cải thiện cả thể chất lẫn tinh thần.

Amanda khẳng định cô không ăn kiêng mà theo đuổi sự cân bằng. 'Cuộc đời quá ngắn để ăn không béo, không đường, không rượu. Tôi không tin vào bất cứ thứ gì ít béo, tôi ăn sữa chua, bơ và phô mai với đầy đủ chất béo. Cuộc sống là để sống nên tôi tin vào việc giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải', người đẹp cho biết.

Theo cuốn tiểu sử 'Amanda Holden' do Jim Maloney viết, nữ MC là người theo chủ nghĩa pescatarian đồng nghĩa với việc cô có thiên hướng không ăn thịt, chủ yếu tiêu thụ rau củ và các loại cá biển.

Amanda thú nhận có niềm đam mê bất tận với các loại rượu vang. Để tránh lạm dụng rượu, Amanda uống nhiều nước lọc và nước dừa trong ngày.

Amanda Holden, sinh năm 1971, là MC truyền hình kiêm diễn viên người Anh. Cô nổi tiếng với vai trò giám khảo Britain's Got Talent từ khi chương trình bắt đầu vào năm 2007. Amanda từng kết hôn với diễn viên hài, MC Leslie Dennis nhưng ly hôn sau 8 năm. Người chồng hiện tại của Amanda là nhà sản xuất âm nhạc Chris Hughes, họ có một con gái.

Duk Sun (Theo Mail, Hello)

Đánh giá phiên bản mới