Chủ nhật, 19/11/2023, 00:03 (GMT+7)

Sắc vóc nóng bỏng của 'tay đua quyến rũ nhất hành tinh'

Để duy trì hình thể quyến rũ và có đủ thể lực cho bộ môn đua xe, Lindsay Brewer thường áp dụng các bài tập crossfit.

Lindsay Brewer là một trong những tay đua nữ hot nhất hiện nay, thu hút 2,7 triệu lượt theo dõi trên Instagram, tài khoản TikTok của cô nhận hơn 5,1 triệu lượt thích.

Gương mặt xinh xắn cùng hình thể quyến rũ, phong cách thời trang nóng bỏng giúp Lindsay được truyền thông nước ngoài mệnh danh là 'Tay đua nữ quyến rũ nhất thế giới', 'Thiên thần đường đua' hay 'Bóng hồng làng thể thao tốc độ'.

Để duy trì vóc dáng gợi cảm và yêu cầu cao về thể lực của bộ môn đua xe, Lindsay tích cực tập gym. Người đẹp tập luyện cường độ cao và thường sử dụng tạ nặng nhằm rèn luyện sức mạnh, đẩy nhanh quá trình tăng cơ, đốt mỡ.

'Là một tay đua nhỏ con với chiều cao 1,62m, cân nặng 47 kg, tôi cần tăng sức mạnh ngang bằng với đồng đội và các đối thủ có cân nặng trung bình là 68 kg hoặc hơn. Tôi thường áp dụng kiểu tập luyện crossfit', Lindsay cho biết.

Sắc vóc nóng bỏng của 'tay đua quyến rũ nhất hành tinh'
 
 

Một buổi rèn thể lực của Lindsay Brewer

Lindsay cũng tiết lộ khi cô nói chuyện với một số đàn chị trong nghề, họ đã khuyên cô không nên đăng những bức hình gợi cảm lên trang cá nhân, làm xấu hình ảnh của các vận động viên nữ. Tuy nhiên, Lindsay phản đối quan niệm này. Cô cho rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng có quyền thể hiện sở thích, cá tính dù họ có là một vận động viên đi chăng nữa. 'Tôi không thích bị nhốt vào một chiếc hộp vô hình. Tôi tẩy tóc, gắn móng tay giả nhưng vẫn có thể là một tay đua xe. Tôi không muốn bị xếp vào một số hạng mục nhất định. Tôi vẫn có thể chăm sóc bản thân, giữ ngoại hình nữ tính, quyến rũ đồng thời đảm bảo việc bứt tốc trên đường đua', nữ vận động viên cho biết.

Lindsay Marie Brewer, sinh năm 1997, thích xe go-kart từ 11 tuổi, vô địch nhiều cuộc thi ở quê nhà Arvada, Colorado, Mỹ. Giai đoạn 2014-2018, cô nghỉ thi đấu, đến San Diego học đại học ngành Quản trị kinh doanh. Một năm sau, cô tái xuất những cuộc đua đường trường, trong đó có Las Vegas Saleen Cup GT Series, 2020 TC America Series, Indy Pro 2000 Series.

Tay đua Mỹ từng chinh chiến trên loạt cung đường mang tính biểu tượng của giới thể thao tốc độ như Indianapolis Motor Speedway (top 8), Road America, Toronto Road Course (top 10), World Wide Technology Raceway hay Portland (top 6).

Duk Sun (Theo Racers, Mail)

Đánh giá phiên bản mới