Chủ nhật, 30/10/2022, 00:04 (GMT+7)

Sắc vóc nóng bỏng của Gisele Bundchen ở tuổi 42

Ở tuổi tứ tuần và đã qua hai lần sinh nở, siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen vẫn duy trì vóc dáng săn chắc, gợi cảm cùng đôi chân dài thẳng tắp đã thành thương hiệu.

Không còn xuất hiện nhiều trên sàn catwalk nhưng siêu mẫu Gisele Bundchen vẫn là một trong những biểu tượng của làng mốt thế giới.

Để giữ gìn phong độ, người đẹp duy trì thói quen tập thể dục từ nhiều năm qua. Siêu mẫu thường dành thời gian sáng sớm để thiền định, chạy bộ, tập yoga... Những bộ môn này không chỉ giúp bà mẹ hai con giữ gìn sắc vóc săn chắc mà còn có tác dụng cân bằng sức khỏe tinh thần.

'Nếu bạn không thấy vui vẻ, hạnh phúc, bạn sẽ khó có diện mạo đẹp. Tôi chưa từng thấy ai đó u sầu, cáu kỉnh mà trông đẹp cả', chân dài người Brazil từng nói.

Gisele cũng thường cùng các con tham gia nhiều môn thể thao ngoài trời như hiking đường rừng, bơi lội, lướt sóng, cưỡi ngựa… Có thời điểm người đẹp còn tập luyện võ thuật để cải thiện sức mạnh, độ linh hoạt cho cơ thể, đồng thời trang bị khả năng tự vệ cho bản thân.

Những năm gần đây, siêu mẫu chú trọng chế độ ăn lành mạnh nhằm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp từ bên trong. Khẩu phần ăn của bà mẹ hai con thường có phần lớn là các loại rau xanh, còn lại là ngũ cốc như hạt quinoa, đậu cùng các loại thịt nạc như bò, vịt và cá hồi. Cô còn dành thời gian trồng nhiều loại rau, thảo mộc trong vườn nhà và ưu tiên tiêu thụ thực phẩm tươi sống, hạn chế xử lý nhiệt để bảo toàn các chất dinh dưỡng và vitamin.

Gisele Bundchen sinh năm 1980 tại Brazil, là một trong những thiên thần thế hệ đầu của thương hiệu nội y Victoria's Secret và là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của Forbes vào năm 2016. Siêu mẫu Brazil đã 41 lần trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue nhiều quốc gia trong giai đoạn 2010 - 2019. Năm 2015, Gisele giải nghệ sàn catwalk, chỉ chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu và tập trung chăm sóc gia đình.

Siêu mẫu từng rất tự hào về cuộc sống viên mãn bên chồng là cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady cùng hai con chung và một con riêng của chồng. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi công bố ly hôn sau 13 năm chung sống.

Gisele Bundchen trong chiến dịch quảng cáo của Burberry
 
 

Gisele Bundchen khoe vóc dáng săn chắc cùng đôi chân dài thẳng tắp trong quảng cáo của Burberry

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới