Thứ sáu, 27/8/2021, 00:06 (GMT+7)

Sắc vóc Nicole Scherzinger ở tuổi 43

Nicole không kiêng khem quá hà khắc nhưng thường chọn thực phẩm organic, hạn chế đường và chăm tập luyện cùng bạn trai là cựu vận động viên bóng bầu dục.

Nicole Scherzinger, sinh năm 1978 là giọng ca chính của nhóm nhạc The Pussycat Dolls đình đám một thời. Sinh ra ở Hawaii nhưng Nicole thừa hưởng nét đẹp Á Đông từ cha là người gốc Philippines còn mẹ là người Hawaii gốc Nga. Vóc dáng bốc lửa, gợi cảm của Nicole cũng từng giúp cô được xếp vào nhóm những nữ ca sĩ có thân hình đẹp nhất nước Mỹ vào thời đỉnh cao của sự nghiệp.

Ở tuổi 43, sắc vóc Nicole gần như không có quá nhiều thay đổi. Thậm chí vóc dáng cô còn có phần săn chắc, gợi cảm hơn cả ngày trẻ.

Cô thường tập luyện cùng bạn trai là PT Thom Evans (cựu cầu thủ bóng bầu dục). Cựu thành viên The Pussycat Dolls từng chia sẻ trên Women’s Health về thói quen dành khoảng 20 phút trên máy chạy bộ để làm nóng cơ thể, tiếp đó là squat và một vài bài tập với bóng, cuối cùng là các động tác giãn cơ để hạn chế đau nhức sau khi tập luyện.

Sắc vóc Nicole Scherzinger ở tuổi 43
 
 

Nicole Scherzinger và Thom Evans thường chia sẻ các bài tập dành cho cặp đôi trên trang cá nhân.

Nicole cũng là tín đồ của yoga, đặc biệt là hot yoga - tập trong phòng có nhiệt độ khoảng 35 độ C nhằm kích thích bài tiết, thải độc. Cô cũng không ngại tham gia các chuyến đi bộ đường dài, thử sức với các bộ môn ngoài trời như lướt ván…

Về chế độ ăn uống, Nicole theo đuổi thực đơn lành mạnh, cân bằng dưỡng chất cho cơ thể."Đối với bữa sáng, tôi thích trứng, bánh mì nướng và cá hồi hun khói hoặc chút bacon hay cháo. Bữa trưa tôi có thể làm soup hoặc vài miếng sushi. Bữa tối thường là mì ống hoặc cơm ăn kèm thịt rau, cũng có thể là sushi", Nicole tiết lộ.

Nữ ca sĩ cũng ưu tiên nhóm thực phẩm organic, hạn chế tối đa đường, cà phê để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa.

Khi đi du lịch, nghỉ dưỡng, Nicole thường không quá khắt khe với bản thân, cô cho phép mình thưởng thức những món như mì ống, pizza hay các món Mexico với đầy ắp cheese. "Tôi thích khoai tây chiên kiểu Pháp hoặc khoai chiên lát kèm muối và chút giấm. Các món snack của tôi thường là hạnh nhân, cà rốt mini, nước dừa, cơm dừa vụn…".

Sắc vóc Nicole Scherzinger ở tuổi 43
 
 

Nicole Scherzinger diện bikini tập luyện tại nhà.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới