Thứ năm, 14/7/2022, 00:04 (GMT+7)

Sắc vóc mỹ nhân phim 'X-men' ở tuổi 44

Ở tuổi tứ tuần, diễn viên January Jones thường được khen trẻ hơn tuổi nhờ ngoại hình tươi tắn, trẻ trung.

Ở tuổi 44, nhan sắc January Jones đã có nhiều thay đổi so với thời đóng 'X-Men: First Class' (2011). Tuy nhiên không thể phủ nhận, nữ diễn viên vẫn giữ gìn được vẻ tươi tắn, vóc dáng gọn gàng, trẻ trung hơn tuổi thật.

January chia sẻ với Shape rằng bố cô từng là huấn luyện viên, song ông càng khuyến khích gia đình tập luyện, chị em cô lại càng có xu hướng nổi loạn, muốn làm trái ý. 'Không phải tôi không chịu vận động. Ngày nhỏ hai chị tôi là runner, còn tôi chơi tennis, tất cả chúng tôi đều bơi lội nhưng để tập luyện một cách thường xuyên thì tôi không làm được. Ngay cả khi quay X-men, họ có huấn luyện viên cho chúng tôi nhưng tôi thường nói dối rằng đang tự tập ở khách sạn, dù lúc đó tôi đang xem phim và thưởng thức trà'.

Sau khi sinh con, January nhận thấy cơ thể có nhiều thay đổi, tư thế không còn tốt như trước đây nên bắt đầu nghĩ đến việc tập luyện đều đặn nhằm cải thiện tư thế và củng cố sức mạnh vùng cơ core. Cô tham gia các lớp tập barre, sau đó học pilates 1-1 cùng huấn luyện viên. January thường tập 2-4 buổi mỗi tuần và nhận thấy cơ bắp phát triển rõ rệt, tự cảm thấy cơ thể khỏe đẹp hơn. Cô cũng tập yoga và thỉnh thoảng lắc vòng để thay đổi không khí tập luyện.

Song song với thói quen tập luyện, January ăn bất cứ thứ gì cô muốn mà không kiêng khem hà khắc hay đặt ra những quy tắc quá nghiêm ngặt cho bản thân. Tuy nhiên, cô có xu hướng chọn mua thực phẩm hữu cơ vì rất e ngại vấn đề hormone và kháng sinh có trong thịt cá.

January cũng là tín đồ của món nước ép cần tây sau khi thấy 'kết quả đáng kinh ngạc' về sự cải thiện tiêu hóa, làn da. 'Tôi thường uống nước cần tây vào buổi sáng, sau đó uống các loại vitamin và một tách cà phê. Thường tôi không thấy đói cho đến khoảng 10h nhưng vì tôi hay tập luyện lúc 9h30 nên tôi thường ăn một quả chuối trước đó để có đủ năng lượng', nữ diễn viên cho biết.

Sau khi tập luyện, January cũng có thói quen bổ sung một thanh protein để hỗ trợ cơ bắp phục hồi, phát triển. Tiếp đó, cô ăn trưa với món salad hoặc bánh sandwich. Bữa tối, cô thường nấu ăn cho con trai nên hay có món mì ống, cá hồi và khoai tây chiên cùng các loại rau củ theo mùa.

January Jones sinh năm 1978 tại Mỹ, bắt đầu diễn xuất từ năm 1999. Cô ghi dấu ấn với các phim: 'American Wedding', 'We Are Marshall', 'The Boat That Rocked', 'Seeking Justice', 'X-Men: First Class'... Vai diễn Betty Draper trong 'Mad Men' giúp người đẹp nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Quả Cầu Vàng 2010 và Emmy 2010. Tháng 9/2011, cô sinh con trai Xander và làm mẹ đơn thân.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới