Thứ bảy, 30/12/2023, 00:04 (GMT+7)

Sắc vóc 'Mỹ nhân đẹp nhất thế giới' 2023

Ca sĩ Nancy Jewel Mcdonie có gương mặt xinh xắn với sống mũi cao, làn da trắng cùng vóc dáng gọn gàng, cao 1,62m.

Ca sĩ Nancy Jewel Mcdonie được 'TC Candler' bình chọn là Gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023, hôm 28/12. Theo 'Daum', Nancy không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có chất giọng truyền cảm, nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp.

Nancy cao 1,62 m, có hình thể cân đối. Người đẹp được nhiều thương hiệu săn đón, mời làm gương mặt đại diện và tham gia các chiến dịch quảng cáo.

Theo Health Yogi, thời điểm chuẩn bị ra album đầu tay, Nancy cùng các thành viên khác của nhóm Momoland từng thực hiện chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt kết hợp với lịch tập luyện dày đặc để có vóc dáng nuột nà. Thực đơn trong ngày chỉ có hai quả dưa chuột, hai quả táo cùng 200 g ức gà.

Tuy nhiên, sau đó Nancy có thời gian tăng cân khá nhiều do thói quen ăn uống khó kiểm soát và mắc chứng rối loạn ăn uống. Thời điểm bấy giờ người đẹp nhận nhiều ý kiến chê bai ngoại hình.

Hiện tại, Nancy cân bằng được việc ăn uống, giữ vóc dáng khỏe đẹp, không quá gầy cũng không quá thừa cân. Cùng với chế độ ăn, việc tập luyện vũ đạo phục vụ công việc là ‘chìa khóa’ giúp Nancy giữ vóc dáng, gọn gàng, săn chắc.

Nancy sinh năm 2000 có cha là người Mỹ và mẹ người gốc Hàn. Cô là em út của nhóm nhạc Momoland kiêm gương mặt đại diện. Cô từng gây sốt khi xuất hiện tại phố đi bộ ở Hà Nội hồi đầu năm 2017.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới