Thứ ba, 26/10/2021, 07:59 (GMT+7)

Sắc vóc mỹ nhân bị đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Mai Phương - cô gái bị đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy - có gương mặt khả ái, da mịn, vóc dáng cân đối.

Người đẹp Mai Phương bị đồn là tình mới của Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - sau khi doanh nhân đăng ảnh cô đến nhà dạy học cho con trai anh. Tuy nhiên, Mai Phương phủ nhận. Cô nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Cô làm gia sư tiếng Anh cho bé Bo để kiếm thêm thu nhập. Cô tiết lộ mình đang độc thân và cảm thấy vui vì điều đó. Cô khẳng định mình được phụ huynh và học trò tin tưởng mời làm gia sư là nhờ trí tuệ, không bởi nhan sắc.

Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô từng được xếp vào nhóm thí sinh có gương mặt đẹp ở Hoa hậu Việt Nam 2020. Mai Phương vào top 5 chung cuộc và giành giải Người đẹp Nhân ái. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai.

Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm, hình thể săn chắc.

Mai Phương từng được gọi là 'nữ thần mặt mộc' ở Hoa hậu Việt Nam 2020. Ở khoảnh khắc ít son phấn, cô có vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại với đôi mắt to, lông mày rậm, sống mũi cao và khuôn miệng rộng. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của Mai Phương hao hao Catriona Gray - Miss Universe 2018.

Ngoài đôi mắt to, sáng, cô có nụ cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Cô có thành tích học tập nổi trội. Mai Phương từng đoạt giải Nhì (2016) và giải Ba (2017) kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh và đạt 6.5 IELTS từ khi còn là học sinh lớp 11. Hiện, cô theo học chuyên ngành tiếng Anh thương mại của Đại học Đồng Nai. Người đẹp tiết lộ dù trúng tuyển một số trường đại học ở TP HCM, cô chọn học ở gần nhà vì muốn ở cạnh, chăm sóc ba mẹ đã về hưu, tiết kiệm chi phí học tập.

Mai Phương góp mặt ở nhiều sự kiện. Cô nhận được những lời mời đóng phim điện ảnh, làm MC, người mẫu. Nhưng vì ưu tiên việc học nên cô chỉ làm một số việc phù hợp lịch trình. Mai Phương nói cách cô đối mặt với thị phi showbiz chính là luôn bình tĩnh, chọn hướng giải quyết để tránh kích động làm tổn hại bản thân, gia đình, công việc và những người yêu mến mình.

Mai Phương có nhiều năng khiếu về nghệ thuật. Cô biết múa hát, nhảy, chơi nhạc cụ. 'Tôi nghĩ mình sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật trong thời gian tới. Là người trẻ, tôi không ngại thay đổi và thử sức', cô chia sẻ.

Mai Phương có làn da không khuyết điểm. Cô chuộng phong cách thanh lịch ở đời thường.

Mai Phương tham gia bếp ăn từ thiện Suối mát từ tâm suốt thời điểm TP HCM giãn cách xã hội. Cô cùng nhiều nghệ sĩ trực tiếp đứng bếp, thực hiện các công đoạn chế biến thực phẩm. Ngoài ra, cô còn làm các công việc như trao nhu yếu phẩm cho công nhân thất nghiệp mùa dịch, hỗ trợ các khu cách ly, phong tỏa và những hoàn cảnh khó khăn. Gần đây, cô xác nhận sẽ thi Miss World Vietnam 2021.

Mai Phương thi Hoa hậu Việt Nam 2020
 
 

Mai Phương thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới