Thứ năm, 9/9/2021, 10:00 (GMT+7)

Sắc vóc MC Kỳ Duyên ở tuổi 56

MC Kỳ Duyên vẫn sở hữu hình thể sexy và nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngũ tuần.

Kỳ Duyên sinh năm 1965. Cô đón sinh nhật lần thứ 56 từ cuối tháng 6. MC hải ngoại được nhiều người khen trẻ dai, dung mạo không thay đổi nhiều so với thời trẻ. Khi diện áo tắm, Kỳ Duyên tự tin với cơ thể săn chắc và đường cong quyến rũ.

Nữ MC khoe body với thiết kế cut-out táo bạo khi dạo chơi bên bờ biển. Nhiều năm nay cô duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao và ăn uống khoa học để giữ gìn vẻ thanh xuân.

Được nhiều người hỏi bí quyết trẻ lâu, Kỳ Duyên bật mí: 'Tôi yêu nhiều và cười nhiều. Yêu nhiều là yêu công việc, yêu cuộc sống, yêu mọi người quanh mình. Còn riêng với 'người ấy' thì yêu chân thành, yêu không sở hữu và yêu vô điều kiện. Cười nhiều là xem nhẹ mọi chuyện vì biết được sự tạm bợ của cuộc sống này. Mọi vận, mọi người và mọi chuyện sẽ thay đổi. Không có gì tồn tại và không có gì của ta mãi mãi nên cứ sống thoải mái thôi'.

Kỳ Duyên rạng ngời, đầy sức sống với bộ áo tắm lệch vai, trong một chuyến đi biển.

Hình thể ấn tượng ở tuổi ngũ tuần của Kỳ Duyên khiến nhiều khán giả trẻ và các đàn em thế hệ sau như ca sĩ Hồ Lệ Thu cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Kỳ Duyên tạo dáng phiêu linh trước ống kính của bạn trai khi nghỉ dưỡng ở Lake Five, bang Montana, năm 2020. Ở tuổi 56, cô vẫn thường xuyên đi du lịch khắp nơi và không ngại băng rừng, lội suối hay thử thách bản thân với các trò chơi cảm giác mạnh.

Nữ MC có gu thẩm mỹ tinh tế. Cô hay diện những bộ cánh gợi cảm, sành điệu, tôn lên đường cong cơ thể.

Kỳ Duyên được nhận xét trông không chênh lệch nhiều về ngoại hình khi chụp ảnh cùng ca sĩ Đan Nguyên - người kém cô tới 19 tuổi. Sau khi chia tay bạn trai Duy Hân, Kỳ Duyên tiết lộ đã tìm được tình yêu mới nhưng giấu kín danh tính bạn trai.

Hồi tháng 6, nữ MC gây bất ngờ với kiểu tóc tém mới toanh, nhìn rất hiện đại, cá tính.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Kỳ Duyên có nhiều thời gian thảnh thơi vì ít chạy show hơn trước. Ở nhà, cô chăm chỉ thực hiện các vlog giao lưu, chia sẻ những quan điểm thú vị về tình yêu, hôn nhân, cách nuôi dạy con cái và hướng dẫn mọi người tập luyện để giữ dáng, nâng cao sức khoẻ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới