Chủ nhật, 11/12/2022, 00:01 (GMT+7)

Sắc vóc 'MC 3.000 chữ' được chọn thi Miss Charm 2023

Thanh Thanh Huyền - MC từng gây chú ý khi dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng không cầm kịch bản - được khen có làn da trắng, gương mặt thanh tú, hình thể gợi cảm.

Sau quá trình trao đổi, xem xét các tiêu chí, đơn vị nắm giữ bản quyền quyết định chọn Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trở thành Miss Charm Vietnam. Cô sẽ tranh tài tại Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023. 'Sau bao cố gắng, tôi cũng gặt hái được hoa trái ngọt ngào. Tôi xúc động, hạnh phúc, tự hào khi bản thân đã viết nên một dấu son mới trong cuộc đời. Tôi sẽ dùng tiếng nói, hành động của mình, góp phần quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam tại cuộc thi', cô nói.

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, quê Khánh Hòa. Cô được biết đến với vai trò MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung. Người đẹp từng dẫn dắt nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thể thao Việt Nam... và đắt show dẫn chương trình truyền hình, sự kiện tại TP HCM. Cô được khán giả gọi là 'MC 3.000 chữ' vì từng gây chú ý với video dẫn song ngữ 3.000 chữ cùng nhiều tên riêng không cần kịch bản hay máy nhắc.

Thanh Thanh Huyền có gương mặt được nhận xét thanh tú với sống mũi cao, bờ môi gợi cảm. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 84-59-89, chân dài 110 cm. Người đẹp từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và vào top 15. Cô cho biết mình giao tiếp thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Trung cơ bản.

Thanh Thanh Huyền có kinh nghiệm làm mẫu ảnh. Vóc dáng sexy giúp cô chinh phục những thiết kế cắt khoét ôm sát.

Để giữ dáng, cô áp dụng quy tắc cân bằng dinh dưỡng và chế độ ăn. Đối với chất béo và tinh bột, cô ăn số lượng ít. Cô thích thực phẩm hữu cơ và hạn chế ăn tinh bột vào buổi tối. Cô cho rằng không nên uống nước ngọt và nước ép trái cây khi giảm cân vì hai thức uống này có nhiều đường. Thanh Huyền hay ăn thêm một số loại hạt như hạnh nhân, óc chó và thay cơm trắng bằng gạo lúa mầm, bún gạo lứt. Một món ăn 'giúp đỡ' Thanh Huyền nhiều trong quá trình giảm cân là ruốc gà, cá. Tuy nhiên, cô chế biến món ruốc này với ít gia vị.

Công việc bận rộn nên Thanh Thanh Huyền thường tập luyện tại nhà. Các bài tập cho vùng bụng, chân được cô thực hiện ba buổi/tuần. Người đẹp nói thích bật video dạy nhảy và học theo. Nghe nhạc hay trong khi vận động, cơ thể đổ mồ hôi khiến cô thoải mái. 'Tôi cũng thường tập yoga nhẹ nhàng với thảm hoặc nhảy dây. Phương pháp này rất tốt cho quá trình giữ dáng', cô tâm sự.

Thanh Thanh Huyền có nước da trắng hồng. Cô uống nhiều nước lọc, không ăn những món nóng để tránh nổi mụn. Cô cũng chú trọng làm sạch da, dùng mỹ phẩm lành tính.

Người đẹp chuộng các thiết kế nữ tính, sexy khi dự sự kiện.

Ở đời thường, cô chuộng lối trang điểm Hàn Quốc, mặc thanh lịch.

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ. Đấu trường nhan sắc này được công bố ra mắt từ năm 2019 với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Tuy nhiên, sau hai lần trì hoãn vì Covid-19, cuộc thi đến nay mới chính thức trở lại với việc tái khởi động và công bố nhiều thông tin mới. Cuộc thi dự kiến diễn ra tại TP HCM vào tháng 2/2023. Dàn giám khảo chuyên môn của cuộc thi gồm: Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna, Hoa hậu Quốc tế 2012 Ikumi Yoshimatsu, nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris.

Bà Thúy Nga - Trưởng ban giám khảo - tiết lộ tổng chi phí tổ chức cuộc thi lên tới 3-4 triệu USD. Trong đó, giải thưởng cho tân hoa hậu trị giá 100.000 USD. Ban tổ chức nói đây là mức thưởng tiền mặt cao nhất trong các cuộc thi hoa hậu quốc tế hiện nay.

Thanh Thanh Huyền catwalk
 
 

Thanh Thanh Huyền catwalk. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới