Thứ hai, 19/6/2023, 13:08 (GMT+7)

Sắc vóc Lynk Lee sau ba năm hoàn thiện vẻ nữ tính

Sau ba năm thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật và hoàn thiện về cách ăn mặc, trang điểm, diện mạo ca sĩ Lynk Lee mềm mại, duyên dáng hơn.

Đầu năm 2020, Lynk Lee công khai giới tính, diện mạo mới và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được "sống thật" sau nhiều năm gồng mình trong vỏ bọc nam tính.

Lynk Lee đã chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt như nhấn mí, sửa mũi, tiêm filler môi, tiêm má và cằm để gương mặt trông đầy đặn, xinh xắn hơn với chi phí khoảng 200 triệu đồng.

Tháng 6/2020, nữ ca sĩ tiếp tục trải qua ca phẫu thuật kéo dài 7-8 tiếng tại Hàn để thực hiện các thủ thuật sửa khung xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán bớt cao. Cô cũng thực hiện thủ thuật trượt cằm, căng da mặt bằng chỉ giúp gương mặt thanh tú, hài hòa. Chi phí cho ca đại phẫu tại Hàn khoảng một tỷ đồng. Cũng trong dịp này, cô còn "nâng cấp" vòng một.

Tháng 9/2021, Lynk Lee sang Thái Lan để thực hiện cắt yết hầu, hoàn thành ước mơ làm con gái. Tháng 7/2022 cô thực hiện ca phẫu thuật thanh quản để chuyển giọng mềm mại hơn đồng thời xử lý khối u dây thanh, tốn khoảng 300 triệu đồng.

Cùng với loạt phẫu thuật thẩm mỹ, Lynk Lee cũng dần hoàn thiện bản thân thông qua cách ăn mặc điệu đà, nối tóc dài, chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Thời gian đầu khi mới thay đổi, Lynk Lee cho biết cô phải chịu nhiều miệt thị ngoại hình nhưng dần học cách chấp nhận, suy nghĩ nhẹ nhàng hơn để sống cho bản thân. Sau ba năm, khán giả cũng quen dần với vẻ ngoài nữ tính của Lynk Lee và đón nhận, cảm thông cho cô nhiều hơn. Gần đây, Lynk Lee cho biết cô đang yêu và mối quan hệ mới khiến cô hạnh phúc, vui vẻ hơn sau nhiều cuộc tình đơn phương.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988 tại Bắc Giang, được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như 'Tạm biệt nhé', 'Ngày ấy bạn và tôi', 'Buồn thì cứ khóc đi'... Sau khi công khai giới tính thật, cô mong muốn khán giả gọi mình là Tô Ngọc Bảo Linh thay vì Tô Mạnh Linh như trước đây nhưng vẫn giữ nghệ danh Lynk Lee khi đi diễn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới