Thứ tư, 26/7/2023, 14:45 (GMT+7)

Sắc vóc Lee Hyori ở tuổi tứ tuần

Gần ba thập kỷ kể từ khi ra mắt khán giả, sắc vóc Lee Hyori không thay đổi nhiều, xứng danh 'Nữ hoàng sexy' một thời của Kbiz.

Theo Vogue, Lee Hyori từng khẳng định nhan sắc, diện mạo của mình hoàn toàn tự nhiên, đến từ những thói quen đơn giản hàng ngày được thiết lập nhiều năm qua.

Về chế độ ăn, Lee Hyori từng ăn chay, chọn rau củ hữu cơ để nuôi dưỡng cơ thể và thể hiện tình yêu động vật sau khi chuyển ra đảo Jeju. Cô hạn chế những thứ kém lành mạnh như rượu, cà phê, nước uống có gas. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1979 cũng áp dụng chế độ ăn thô, nhằm giữ được nhiều giá trị dinh dưỡng nhất có thể từ thực phẩm. Cô thường bổ sung protein từ các loại hạt đậu, thỉnh thoảng cô cũng ăn hải sản đánh bắt tự nhiên.

Người đẹp còn có thói quen uống trà Phổ Nhĩ (pu-erh tea) mỗi sáng, khi bụng còn rỗng để hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất. Loại trà này được ủ lên men giúp cho các vi sinh vật có lợi phát triển nhờ đó đem lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, góp phần thải độc, phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Lee Hyori cũng từng tiết lộ dù bận rộn đến đâu, cô luôn thức dậy từ 5h sáng để đến lớp yoga. Thời gian đầu cô tập yoga nhằm cải thiện sức khỏe và giữ dáng nhưng dần đam mê bộ môn này, xem yoga là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau nhiều năm tập luyện, Lee Hyori đã đạt đến trình độ cao, có thể thực hiện các động tác uốn dẻo khó. Nữ ca sĩ còn dạy yoga cho các đồng nghiệp khi đến thăm nhà.

Ngoài yoga, Hyori thích đi bơi và tin rằng lực cản của nước có thể giúp đốt cháy nhiều calo, nhờ đó giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức bền. Bên cạnh đó, Hyori còn thường xuyên dắt chó đi dạo, tích cực đi bộ.

Nói về thói quen chăm sóc da, người đẹp thú nhận bản thân khá xuề xòa, thích mọi thứ đơn giản nhất có thể. Thường ngày cô hiếm khi trang điểm, chỉ thoa một lớp son mỏng. Khoảng thời gian ở trên đảo Jeju, Hyori gần như chỉ để mặt mộc. 'Tôi không cần trang điểm gì cả, tôi có thể đi đâu khác ngoài lòng vòng trên đảo cơ chứ?', cô nói.

Hyori còn từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ tận dụng kem dưỡng tay để thoa lên da mặt. Tuy nhiên, cách này không được khuyến khích. Nữ ca sĩ cũng cho biết không có sở thích thử những sản phẩm mới. Khi da quá khô, cô thường thấm ướt một miếng bông với lotion hoặc toner, sau đó vỗ nhẹ lên da 7 lần để cấp ẩm.

Lee Hyori sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 1998 với với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L, gây thu hút sự chú ý bởi làn da nâu, phong cách cowboy, nhuộm tóc và xăm mình... Khi nhóm tan rã, Hyori thành công với nhiều bản hit như '10 minutes', 'U go girl', 'Hey Mr.Big'...

Truyền thông lẫn khán giả từng gọi cô là 'Britney Spears của châu Á'. Cô cũng được yêu mến gọi bằng nhiều biệt danh như 'Nữ hoàng sexy', 'Cô tiên quốc dân'. Hyori nhiều lần lọt top 'Biểu tượng nhan sắc', được bình chọn là 'Sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc' năm 2007.

Năm 2013, nữ ca sĩ bí mật tổ chức hôn lễ tại đảo Jeju với nhạc sĩ Lee Sang Soon, lui về sống cuộc sống bình dị, yên ả tại đảo Jeju. Cặp sao chưa có con, thường cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống bình yên. Gần đây, Lee Hyo Ri tái xuất showbiz sau nhiều năm 'ở ẩn', chăm tham gia các chương trình giải trí.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới