Thứ tư, 18/10/2023, 19:39 (GMT+7)

Sắc vóc Lâm Khánh Chi sau một năm liên tục 'dao kéo'

Ca sĩ Lâm Khánh Chi nói cô tự tin nhan sắc hơn sau một năm thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật.

Hôm 15/10, Lâm Khánh Chi dự chung kết The New Mentor ở TP HCM sau ca phẫu thuật căng da mặt tại Trung Quốc hồi cuối tháng 9. Hiện, vết thương trên mặt giọng ca chuyển giới mới lành khoảng 70%. Cô nói vui khi thấy bản thân đẹp hơn trước, làm gì cũng tự tin.

Lâm Khánh Chi cho biết cô chi một tỷ đồng căng da mặt. Trước bình luận cho rằng cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, ca sĩ nói trước khi quyết định làm đẹp, cô luôn tìm hiểu kỹ các phương pháp, công nghệ để đảm bảo sức khỏe. Cho rằng làm đẹp là nhu cầu cá nhân, cô không khuyến khích người khác làm theo.

Hồi tháng 8, Lâm Khánh Chi cho biết cô mới sửa lại mũi để cải thiện phong thủy, giúp thu hút tài lộc và hóa giải đường tình duyên trắc trở. Nữ ca sĩ cho biết dáng mũi cũ đã làm từ 10 năm trước và bị gãy nên cô làm lại dáng mũi giọt nước, sử dụng sụn tai để nâng sống mũi. Thời gian này, giọng ca 45 tuổi cũng làm lại dáng lông mày.

Hồi đầu năm, người đẹp cho biết chi khoảng hai tỷ đồng để 'trùng tu nhan sắc' và phẫu thuật dây thanh quản nhằm cải thiện giọng nói nữ tính hơn. Gần đây, cô tiết lộ giọng nói đang hồi phục khoảng 70% sau hơn nửa năm phẫu thuật. Tuy nhiên nếu nói liên tục, cô dễ bị mất hơi, uống nước đá hoặc ăn thực phẩm không đủ sạch có thể khiến cô bị viêm họng. Cô thường xuyên phải tiêm và uống thuốc để nhanh phục hồi. Nữ ca sĩ hy vọng giọng nói sớm khỏe hơn. Nếu đủ sức đi hát, cô sẽ trở lại với âm nhạc. Nếu không thể cầm mic được nữa, cô cũng không nặng lòng, sẽ vẫn tiếp tục dự sự kiện, hát trong các hoạt động từ thiện.

Hình ảnh đời thường của Lâm Khánh Chi hiện tại. Ca sĩ nói đầu tư cho bản thân không bao giờ là đủ. Cô quan niệm chỉ khi nào biết yêu thương, chăm sóc bản thân thì mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác.

Lâm Khánh Chi trang điểm đậm khi dự sự kiện.

Cô tự hào vì có vóc dáng săn chắc, trẻ trung hơn tuổi. Ca sĩ chuyển giới tiết lộ cô tập yoga ba buổi một tuần, mỗi buổi tập kéo dài một tiếng rưỡi. Sau đó, cô chạy bộ 30 phút. Người đẹp hạn chế ăn tinh bột, chỉ ăn một bát cơm nhỏ mỗi bữa. Cô không ăn da gà, mỡ động vật, trái cây quá ngọt, thức ăn nhanh, trà sữa, đồ uống có ga. Cô bổ sung vitamin cho cơ thể bằng rau xanh. Ngoài ra, cô thiền hàng ngày để tịnh tâm, giữ vẻ ngoài tươi trẻ.

Người đẹp thường xuyên đi du lịch để giải tỏa căng thẳng công việc. Để có nhan sắc được khen 'lão hóa ngược', ca sĩ bật mí cô luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan.

Ca sĩ mong vẻ ngoài tươi mới sẽ giúp công việc, chuyện tình cảm suôn sẻ hơn.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, là ca sĩ được yêu thích cuối thập niên 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh vắng mặt dần trên sân khấu và "ở ẩn" một thời gian dài. Năm 2012, ca sĩ gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh một phụ nữ và thừa nhận đã chuyển đổi giới tính, lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Từ năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Cô từng kết hôn với Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định, làm kinh doanh ở TP HCM vào năm 2017. Tháng 12/2021, họ thông báo ly hôn do không còn chung quan điểm sống. Hiện, Lâm Khánh Chi chăm sóc con trai hơn 4 tuổi, chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Ngoài ca hát, Lâm Khánh Chi kinh doanh bất động sản, bán quần áo, mỹ phẩm online.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới