Sắc vóc HLV zumba thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Để đồng điệu vẻ ngoài với tâm hồn, Thủy Tiên đã sử dụng hormone nữ, làm ngực, sửa mũi... có chi phí khoảng một tỷ đồng.

Sinh ra với hình hài con trai nhưng từ nhỏ Thủy Tiên đã luôn thích lấy váy, giày cao gót của mẹ và chị để làm điệu. 'Tôi luôn cảm nhận mình là một cô gái từ khi còn rất nhỏ. Mẹ tôi còn nói 'khi mang bầu đã luôn nghĩ sẽ sinh ra một công chúa nên có lẽ ông trời hiểu được mong muốn, đã trao tặng cô công chúa là con cho mẹ'', Thuỷ Tiên kể.

Huấn luyện viên zumba sinh năm 1999 cũng thú nhận thấy bản thân may mắn khi có gia đình thấu hiểu và tôn trọng sự khác biệt của cô. Nhờ vậy, khi công khai giới tính thật của bản thân, Thủy Tiên không gặp quá nhiều khó khăn mà được gia đình đón nhận, cảm thông.

Sau khi come out, Thủy Tiên bắt đầu sử dụng hormone để cơ thể được mềm mại, nữ tính. Sự thay đổi của cơ thể sau khi có hormone nữ được Tiên miêu tả như 'một người con gái dậy thì' còn tâm lý lại như 'một người phụ nữ ở tuổi mãn kinh'. Cô cũng cảm nhận sức khỏe có phần giảm sút, tâm trạng nhạy cảm và khó tính, cầu toàn hơn so với trước đây.

8 tháng sau khi sử dụng hormone, Thủy Tiên thực hiện phẫu thuật vòng một, làm mũi cùng một vài các thủ thuật thẩm mỹ khác. Chi phí ước tính khoảng một tỷ đồng. Số tiền này Thủy Tiên được gia đình tài trợ toàn phần và ủng hộ hết lòng với mong muốn cô được sống đúng với con người thật của mình.

Hiện tại, người đẹp quê Hải Dương không có nhu cầu phẫu thuật hay chỉnh sửa thêm bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Đối với vùng nhạy cảm, cô cũng thú nhận chưa sẵn sàng và cảm thấy chưa cần thiết để thực hiện phẫu thuật.

Gần đây, Thủy Tiên đăng ký tham gia Hoa hậu chuyển giới Việt Nam với mong muốn có thể khẳng định bản thân cũng như góp thêm tiếng nói cho những người thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Người đẹp quan niệm: 'Chúng ta chỉ có một lần để sống, hãy tự tin và bản lĩnh để thực hiện ước mơ của bạn. Vũ trụ sẽ luôn lắng nghe những trái tim ngoan cường'.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới