Thứ sáu, 2/6/2023, 14:05 (GMT+7)

Sắc vóc gợi cảm của nữ phụ đóng phù thủy giả danh 'Nàng tiên cá'

Jessica Alexander đảm nhiệm vai Vanessa trong 'The Little Mermaid', được khen nhiều về cả tạo hình trong phim lẫn diện mạo đời thực.

Nữ diễn viên người Anh Jessica Alexander đang là cái tên gây chú ý sau khi bộ phim Nàng tiên cá (The Little Mermaid) ra rạp. Cô thủ vai Vanessa - hiện thân của mụ phù thủy Ursula khi giả danh nàng tiên cá - trong phim.

Trailer phim 'Nàng tiên cá'
 
 

Trailer phim 'Nàng tiên cá'

Jessica Alexander nhận được sự quan tâm của khán giả do có tạo hình cuốn hút. Thậm chí còn có khán giả nhận xét nhan sắc của nữ phản diện "ăn đứt" nhân vật chính do Halle Bailey thủ vai.

Jessica Alexander sinh năm 1999, là người mẫu kiêm diễn viên người Anh. Bộ phim giúp cô nổi tiếng là Get Even của BBC lấy đề tài kinh dị dành cho thanh thiếu niên.

Jessica Alexander lần đầu thử vai năm 14 tuổi. Cô đóng vai chính trong phim ngắn Necktie (2013), do Yorgos Lanthimos đạo diễn, sau đó xuất hiện trong Truck (2016) hay Penny on M.A.R.S.(2018). Đồng thời, cô trở thành người mẫu của Select Model Management.

Nữ diễn viên 24 tuổi cũng là một "người quen" của Disney nên khi dự án Nàng tiên cá khởi động, Jessica Alexander được nhận vai Vanessa.

Trước khi nổi tiếng với Nàng tiên cá, Jessica Alexander đã đảm nhận vai chính trong hai bộ phim điện ảnh Glasshouse A Banquet, cùng được phát hành năm 2021. Dù cả hai bộ phim này đều không quá nổi tiếng, diễn xuất của nữ diễn viên vẫn được nhiều nhà phê bình công nhận.

Đến năm 2022, ngôi sao 24 tuổi góp mặt trong phim kinh dị Into the Deep bên cạnh hai diễn viên chính là Matthew Daddario và Ella-Rae Smith.

Jessica Alexander có gương mặt ưa nhìn, cá tính.

Với chiều cao 1,68m, Jessica Alexander tự tin diện những trang phục gợi cảm, bó sát.

Người mẫu cũng không ngại khoe vóc dáng trong các thiết kế gợi cảm trên trang cá nhân.

Với bàn đạp từ sự nổi tiếng trong 'Nàng tiên cá', sự nghiệp của Jessica Alexander được dự đoán còn tiến xa hơn trong tương lai.

Thảo Nguyên

Đánh giá phiên bản mới