Thứ tư, 15/2/2023, 09:33 (GMT+7)

Sắc vóc gái hai con của 'phu nhân hào môn' Phanh Lee

Sau khi có em bé thứ hai, Phanh Lee tăng cân nhiều nhưng vẫn được khen xinh đẹp, sành điệu vì biết cách chọn trang phục.

Phanh Lee sinh con trai hôm 4/10/2022 bằng phương pháp đẻ mổ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Chưa về lại số cân thời son rỗi nhưng nhờ chiều cao trên 1,7 m, Phanh Lee vẫn được khen có vóc dáng cân đối. Nữ diễn viên 'Ghét thì yêu thôi' thấy mình không khác nhiều so với trước khi sinh, ngoại trừ vòng hai chưa thực sự thon gọn.

Cô thường chọn những chiếc áo dáng suông để che đi khuyết điểm đồng thời tôn phong cách cá tính, năng động, thuận tiện cho việc trông em bé.

Nữ diễn viên 'Ghét thì yêu thôi' cho biết cô ưu tiên trang phục màu đen để vóc dáng trông mảnh mai hơn. Cô chưa vội ăn kiêng hay tập thể dục siết cân vì đang cho con bú.

Cách phối đồ quen thuộc của Phanh Lee trong mùa đông thường là áo trench coat dáng rộng kết hợp với khăn in họa tiết làm điểm nhấn.

Những lúc ra ngoài với bạn bè, Phanh Lee trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa tự nhiên. Nữ diễn viên cho biết cô dưỡng da hàng ngày, bổ sung thực phẩm chức năng để có làn da mịn màng, căng bóng tự nhiên.

Cô được bạn bè khen có 'góc nghiêng thần thánh' với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và đôi môi căng mọng.

Phanh Lee khi dạo chợ hoa ngày 30 Tết với trench coat kết hợp túi xách, khăn và khuyên tai hàng hiệu.

Nữ diễn viên nói thường chọn những chiếc túi lớn để 'đựng được cả thế giới', trong đó có đồ bỉm sữa của con.

Phanh Lee đặc biệt yêu thích những chiếc áo len kẻ ngang hoặc trơn màu vì dễ phối đồ, diện được nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Dịp Tết Nguyên đán, Phanh Lee hóa tiểu thư đài các với áo dài nhung the dáng suông kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai tôn vẻ sang trọng.

Phanh Lee tên thật là Phương Anh, sinh năm 1990, từng học Mỹ thuật - Công nghiệp trước khi bén duyên phim ảnh với các phim Mátxcơva mùa thay lá, Ghét thì yêu thôi. Từ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Nam hồi tháng 6/2022, cô gác lại việc đóng phim và lần lượt có hai con vào tháng 7/2021 và tháng 10/2022. Bạn đời của nữ diễn viên là tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Ảnh: NVCC

Nguyên Anh

Đánh giá phiên bản mới