Thứ sáu, 11/11/2022, 00:04 (GMT+7)

Sắc vóc Demi Moore tuổi 60

Demi Moore thường được khen trẻ trung hơn độ tuổi lão niên nhờ mái tóc dài đen nhánh, vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

Ở tuổi 60, Demi Moore không ngại khoe hình thể với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo mỗi khi dự sự kiện. Gần đây, người đẹp còn tự làm mẫu cho bộ sưu tập đồ bơi do chính cô thiết kế, khoe trọn vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Không còn ám ảnh về việc giảm cân, ép cân như thời đỉnh cao sự nghiệp, hiện Demi Moore chủ yếu tập yoga để cải thiện sức khỏe, duy trì độ linh hoạt cho cơ thể. Cô cũng áp dụng phương pháp tập luyện công nghệ cao cùng thiết bị điện tử có tên Mirror ngay tại nhà với chủ yếu là các bài tập tay không, không đòi hỏi dụng cụ phức tạp.

Cùng việc tập luyện vừa sức, lấy sức khỏe làm mục tiêu chính, Demi Moore hiện theo đuổi chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh hơn so với ngày trẻ. Cô tiêu thụ đủ các nhóm dinh dưỡng cho cơ thể với tỷ lệ hài hòa. Trong ngày, minh tinh thường uống ít nhất 3 lít nước, hạn chế tiêu thụ thực phẩm giàu chất béo, không sử dụng các loại kem, bơ, sốt mayonnaise, đường. Cô hiếm khi ăn vặt và nói không với các thức uống chứa cồn.

Chia sẻ quan điểm về chuyện tuổi tác, Demi Moore từng nói với tạp chí People rằng cô không muốn cuộc sống bị giới hạn bởi con số, độ tuổi, thay vào đó là kinh nghiệm sống và cách tận hưởng cuộc sống.

'Tôi tin rằng khi chúng ta buồn bã, tức giận, tổn thương, đau đớn hay cay đắng, nó sẽ khiến chúng ta già đi và thể hiện ra bên ngoài. Điều đó không có nghĩa chúng ta phải luôn cảm thấy hạnh phúc nhưng điều quan trọng là đừng giữ chặt mọi thứ trong lòng', cô nói.

Demi Moore sinh năm 1962, là diễn viên người Mỹ nổi tiếng với các bộ phim 'Ghost', 'A Few Good Men', 'Indecent Proposal', 'Disclosure', 'Striptease', 'G.I.Jane', 'Charlie's Angels: Full Throttle'... Cô từng kết hôn với ca sĩ Freddy Moore, tài tử Bruce Willis và nam diễn viên Ashton Kutcher. Demi có ba cô con gái với Bruce gồm Rumer 33 tuổi, Scout 31 tuổi và Tallulah 28 tuổi. Tháng trước, Demi giới thiệu bạn trai mới là đầu bếp tài năng Daniel Humm kém cô 13 tuổi.

Duk Sun (Theo SCMP, People)

Đánh giá phiên bản mới