Thứ hai, 15/4/2024, 15:51 (GMT+7)

Sắc vóc Đặng Thu Thảo khi bị đồn mang bầu lần ba

Gần đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo được khen tươi tắn, vóc dáng mảnh mai nhưng chăm mặc đồ rộng, để lộ vòng hai lùm lùm.

Đặng Thu Thảo bị đồn mang bầu khi xuất hiện trong đám cưới người mẫu Cao Thiên Trang với vòng hai to bất thường. Tại buổi tiệc, cô ngồi nhiều, thường lấy tay hoặc túi xách che bụng.

Hoa hậu được nhận xét sống kín tiếng nhưng luôn thành tâm điểm mỗi lần lộ diện. Dịp này, cô thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài rạng ngời, tràn đầy sức sống. Dù phần dưới cơ thể đầy đặn, gương mặt và bờ vai cô vẫn thon gọn.

Một bức hình chụp gần cho thấy góc nghiêng hút mắt của Đặng Thu Thảo. Cô lặng ngồi quan sát cô dâu - chú rể làm lễ vẫn liên tục lọt vào ống kính máy ảnh.

Trước đó, vợ doanh nhân Tín Nguyễn tham gia một dạ tiệc khác tại TP HCM, hồi tháng Ba. Cô lộ bụng nhấp nhô khi diện chiếc đầm satin kiểu cổ điển.

Cách tạo dáng nghiêng người cho thấy chiếc eo của hoa hậu không còn thon gọn như trước. Thời con gái, cô có số đo 83-60-90 cm.

Đặng Thu Thảo mặc maxi xòe rộng khi nghỉ dưỡng cùng gia đình hồi tháng Hai.

Bình thường, cô chuộng các trang phục tôn dáng, giúp khoe hình thể mảnh mai.

Dịp Tết, người đẹp chụp ảnh với áo dài dáng suông.

Cuối năm 2023, Đặng Thu Thảo vẫn tự tin với váy áo ôm sát. Cô trông 'có da có thịt' nhưng vòng hai vẫn gọn gàng, được nhấn mạnh bằng phần đai váy.

Người đẹp diện đồ năng động trong chuyến đi Nhật mới đây.

Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân đã có hai con đủ nếp - tẻ. Con gái của cô - bé Sophie - 6 tuổi còn con trai - nhóc Liam - lên 4 tuổi.

Kể từ khi kết hôn năm 2017, Đặng Thu Thảo không còn mặn mà với showbiz. Cô lui về chăm sóc tổ ấm, thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình đặc biệt.

Người đẹp tỏ ra hài lòng với cuộc sống hôn nhân bên người chồng giàu có. Cô gọi anh là 'người đặc biệt của cuộc đời'.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, cao 1,73 m. Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, cô là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cùng năm.

Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Đặng Thu Thảo từng là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế trong nước, xuất hiện thường xuyên trên các sàn runway.

>> Xem thêm: Đặng Thu Thảo và dàn sao dự cưới Cao Thiên Trang.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới