Thứ sáu, 3/5/2024, 00:03 (GMT+7)

Sắc vóc con gái Minh 'Nhựa' khi mang bầu lần ba ở tuổi 25

Mang thai con thứ ba ở tuổi 25, Joyce Phạm - con gái đại gia Minh 'Nhựa' - giữ phong cách trẻ trung với những trang phục khoe bụng.

Khi hai bé Jayden và Jayla lần lượt được bốn tuổi và hai tuổi, Joyce Phạm khoe hạnh phúc lần thứ ba làm mẹ. Trong thời gian mang thai lần ba, người đẹp 25 tuổi tích cực cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Dù bầu bí vượt mặt, con gái Minh 'Nhựa' bận rộn với các lịch trình đi sự kiện, chụp hình, tham gia các buổi tiệc... Vốn có thân hình mảnh dẻ với cân nặng khoảng 39 kg, Joyce Phạm không tăng cân nhiều khi mang bầu. Ở tháng thứ sáu, cô hiện nặng khoảng 48 kg, chủ yếu tập trung vùng bụng.

Bà mẹ Gen Z chinh phục các kiểu mốt trẻ trung khi ra phố. Cô đầu tư trang phục hàng ngày không trùng lặp, nhiều thiết kế cắt khoét táo bạo để tôn bụng tròn xoe.

Joyce Phạm cho biết cô không bị mệt mỏi nhiều khi mang thai lần ba. Người đẹp sử dụng món đồ chủ yếu từ các local brand Việt Nam, phối cùng phụ kiện hàng hiệu.

Sáu tháng đầu của thai kỳ, mẹ bầu di chuyển liên tục nhiều nơi. Cô du lịch và tham gia các concert ở Singapore, Thái Lan; ra Hà Nội đi ăn cưới...

Những kiểu trang phục bó sát được Joyce Phạm yêu thích, làm nổi bật phần bụng ngày càng lớn.

Mẹ bầu đầu tư nhiều bộ hình cập nhật các phong cách của giới trẻ như Y2K, Balletcore, Mermaidcore... Ái nữ nhà Minh 'Nhựa' được khen nhan sắc và phong cách ngày càng thu hút.

Khi bầu được 6 tháng, mỹ nhân 25 tuổi tích cực diện các kiểu váy thun bodycon để tôn đường cong.

Mỗi khi đi sự kiện, Joyce Phạm đầu tư trang phục đa dạng. Cô không ngại những đôi giày cao gót để phù hợp với váy áo.

Khi ra Hà Nội dự đám cưới Quang Hải, mẹ bầu đi giày cao gót 15 cm. Joyce Phạm cho biết cô biết lựa chọn thiết kế phù hợp với sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, vì đã quen đi giày siêu cao gót nên cô không thấy khó khăn trong việc di chuyển.

Mỗi khi dự đám cưới bạn bè, 'rich kid' sinh năm 1999 luôn chọn trang phục phối túi xách cầu kỳ. Cô cho biết việc mặc đẹp khi đi cưới là cách để cô thể hiện sự trân trọng với cô dâu - chú rể.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới