Thứ bảy, 16/4/2022, 00:01 (GMT+7)

Sắc vóc 'bạn gái tin đồn' của Quang Hải

Chu Thanh Huyền - hot girl được cho là đang hẹn hò với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, có gương mặt xinh đẹp, đường cong nóng bỏng.

Quang Hải và Thanh Huyền được cho là hẹn hò từ giữa năm 2021 nhưng không công khai. Hai người bị phát hiện nhiều lần đi chơi cùng nhau qua những bức ảnh check-in ở cùng địa điểm. Sau khi chia tay bạn gái Huỳnh Anh, tiền vệ CLB Hà Nội kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Chu Thanh Huyền (thứ tư từ trái qua) góp mặt trong tiệc cưới trung vệ Thành Chung tối 13/4. Cô nàng chụp ảnh thân thiết với hội WAGs tuyển Việt Nam như Doãn Hải My (bạn gái Văn Hậu), Mai Hà Trang (vợ Đức Chinh), Phạm Hiếu (vợ sắp cưới của Hồ Tấn Tài), Tố Uyên (vợ Thành Chung) và diễn viên Bảo Hân.

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, có gương mặt xinh xắn, làn da trắng cùng ba vòng chuẩn. Tài khoản Facebook và Instagram của cô có hàng chục nghìn lượt theo dõi dù không phải người trong showbiz.

Thanh Huyền hiện kinh doanh online các sản phẩm làm đẹp. Cô sở hữu ôtô riêng, sống trong căn hộ hạng sang...

Thanh Huyền thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng ở những địa điểm sang chảnh.

Dù hơn Quang Hải ba tuổi, Thanh Huyền vẫn được đánh giá là xứng đôi với tiền vệ CLB Hà Nội nhờ diện mạo trẻ trung, năng động.

Để duy trì thân hình chuẩn như người mẫu, Thanh Huyền luyện tập nhiều bộ môn thể thao như boxing, gym, yoga... Cô cũng thỉnh thoảng đi đánh golf để xả stress.

Nhiều ý kiến đánh giá Thanh Huyền là người đẹp có nhan sắc nổi bật nhất trong số các cô gái Quang Hải từng hẹn hò.

Tuy vậy, qua đối chiếu với những hình ảnh trong quá khứ, Thanh Huyền được cho là đã nhiều lần làm phẫu thuật thẩm mỹ, từ can thiệp mũi, tiêm chỉnh má, cằm, bơm môi...

Thanh Huyền cổ vũ Quang Hải trong trận đấu cuối cùng của anh cho CLB Hà Nội tại sân Hàng Đẫy gặp CAND ở vòng loại Cup Quốc gia 2022 hôm 7/4. Hợp đồng của tiền vệ người Đông Anh với CLB Hà Nội đã kết thúc hôm 12/4. Quang Hải cho biết sẽ ra nước ngoài thi đấu nhưng chưa tiết lộ điểm đến.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới