Thứ năm, 9/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Sắc vóc bạn gái tiền vệ Đức Huy

Hot girl Tô Khánh Huyền, bạn gái tiền vệ Phạm Đức Huy có thân hình bốc lửa, chuộng phong cách mặc sexy.

Tô Khánh Huyền được phát hiện hẹn hò với tiền vệ Đức Huy từ đầu năm 2020. Cô nàng thường xuyên gây chú ý khi mặc áo đấu của Đức Huy cổ vũ tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội.

Sau hai năm hẹn hò, Khánh Huyền chưa từng đăng ảnh rõ mặt Đức Huy. Tuy nhiên, các fan không khó để nhận ra 'người giấu mặt' chính là tiền vệ số 15 tuyển Việt Nam qua vóc dáng, cánh tay đầy lông, hay chiếc đồng hồ quen thuộc.

Khánh Huyền check-in tại sân vận động Mỹ Đình trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia ở vòng loại cuối World Cup 2022 hôm 16/11.

Khánh Huyền năm nay 27 tuổi, quê Yên Bái hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô kinh doanh online và làm thêm mảng bất động sản.

Bạn gái Đức Huy có vòng eo thon gọn, thân hình bốc lửa như người mẫu.

Cô chuộng phong cách mặc sexy, khoe vẻ đẹp hình thể.

Gần đây, Khánh Huyền liên tục chia sẻ những tin nhắn tình cảm với Đức Huy. Hai người đang phải xa nhau do Đức Huy cùng tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup 2020 tại Singapore.

Nửa năm qua, Đức Huy ít khi được ở bên bạn gái do tuyển Việt Nam liên tục tham dự vòng loại World Cup và AFF Cup. Hot girl 9X động viên bạn trai giữ gìn sức khỏe để thi đấu tốt.

Khánh Huyền được Đức Huy tặng gần như đầy đủ các mẫu áo đấu của tuyển Việt Nam trong những năm gần đây. Đức Huy không thường xuyên được đá chính nhưng vẫn là mẫu tiền vệ dự phòng ưa thích của HLV Park Hang-seo.

Bạn gái Đức Huy được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyển rũ nhất của tuyển Việt Nam hiện tại.

Ảnh: Facebook & Instagram Tô Khánh Huyền

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới