Thứ tư, 12/7/2023, 15:04 (GMT+7)

Romeo Beckham và bạn gái tình tứ trên khán đài Wimbledon

LondonCậu hai Romeo nhà Becks và bạn gái người mẫu Mia Regan không ngại thể hiện tình yêu khi đi xem các trận đấu ở Wimbledon hôm 11/7.

Romeo Beckham và Mia Regan cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng tới sân Trung tâm xem các trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết Wimbledon. Bà Sandra - mẹ Beck - đi cùng cháu nội. Vài ngày trước, Beck cũng đưa mẹ đi xem Wimbledon.

Chàng trai nhà Becks và bạn gái cùng sinh năm 2002 liên tục thể hiện cử chỉ tình tứ khi ngồi cạnh nhau. Tờ Daily Mail bình luận Romeo và chân dài có vẻ xao nhãng khi xem thi đấu quần vợt.

Romeo và người đẹp cùng tuổi hẹn hò từ tháng 5/2019 nhưng vài tháng sau mới công khai. Trên trang cá nhân, đôi trẻ nhiều lần đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn. Chuyện tình của đôi uyên ương được gia đình Becks ủng hộ.

Cậu hai nhà Becks và Mia Regan từng có thời gian chia tay vào hè năm ngoái khi Romeo sang Mỹ theo đuổi nghiệp cầu thủ. Nhưng đến cuối năm, hai người lại quay về bên nhau và thắm thiết hơn.

Romeo Beckham và Mia Regan được khen đẹp đôi và có cùng niềm đam mê thời trang. Người mẫu Anh còn cộng tác với mẹ bạn trai ra mắt dòng sản phẩm dành cho giới trẻ.

Ngoài nghề người mẫu, chàng trai nhà Becks còn nối nghiệp cầu thủ của bố. Romeo vừa ký hợp đồng một năm với đội dự bị của Brentford. Quyết định trở về quê nhà thi đấu của Romeo được cho là để gần bạn gái. Trước khi quyết theo nghiệp bóng đá, Romeo có thời gian tập tennis.

Romeo và bạn gái đồng hành trong các sự kiện thời trang, thể thao, giải trí. Hôm cuối tuần, đôi trẻ cùng nhau đi xem đua xe Công thức 1 ở Silverstone.

Trong ngày mở màn Wimbledon hôm 4/7, Romeo và Mia Regan cũng tới sân. Người đẹp tóc vàng mặc bộ váy do mẹ bạn trai thiết kế. Sau khi anh trai Brooklyn lấy vợ và định cư ở Mỹ, Romeo cũng bắt đầu cuộc sống tự lập, tách khỏi gia đình.

Hoàng Trang
Ảnh: PA, Rex Features

Đánh giá phiên bản mới