Chủ nhật, 6/3/2022, 17:13 (GMT+7)

Romeo Beckham và bạn gái lần đầu cùng chụp ảnh thời trang

Cậu hai Romeo nhà Becks và bạn gái Mia Regan làm mẫu cho bộ sưu tập kết hợp giữa Puma và Ami.

Đôi trẻ cùng chia sẻ loạt ảnh lần đầu làm mẫu bên nhau trên trang cá nhân. Romeo và Mia giới thiệu bộ sưu tập đánh dấu lần hợp tác đầu tay giữa hai nhãn hàng Puma và Ami.

Các thiết kế mang thông điệp 'không hướng tới một giới tính, cá nhân hay ngoại hình cụ thể và thách thức các quan điểm hiện tại'.

Vic bình luận loạt ảnh của đôi trẻ: 'Quá tuyệt vời, cả hai con trông thật đẹp. Yêu cả hai nhiều'.

'Điều tôi thích nhất về họ là năng lượng và phong cách riêng. Rõ ràng họ đang yêu nhau. Romeo và Mia thể hiện rất tốt tinh thần của bộ sưu tập', nhiếp ảnh gia Eddier - người chụp bộ ảnh - nói.

Tháng 12 năm ngoái, cậu hai Romeo nhà Becks ký hợp đồng trị giá 1,2 triệu bảng với Puma. Chàng trai sinh năm 2002 còn là gương mặt của nhãn thời trang Canada Goose. Romeo cũng hợp tác với thương hiệu Saint Laurent vào mùa hè 2021. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, chàng trai nhà Becks cũng theo con đường cầu thủ như bố.

Vài ngày trước, Romeo và bạn gái cùng tuổi sang Paris, Pháp, dự show thời trang của Saint Laurent. Đôi trẻ đi cùng Vic trong chuyến đi này. Chàng trai nhà Becks gây chú ý với chiều cao nổi trội.

Cậu hai nhà Becks và người mẫu Mia Regan hẹn hò từ 2019. Đôi trẻ người Anh ngày càng gắn bó và được bố mẹ ủng hộ. Mia Regan từng đi nghỉ với nhà Becks, cùng mẹ chồng tương lai dự show ở Tuần lễ thời trang London cuối tháng 2.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Romeo Beckham

Đánh giá phiên bản mới