Thứ bảy, 2/9/2023, 09:40 (GMT+7)

Romeo Beckham đón sinh nhật bên gia đình

Cậu hai Romeo nhà Becks thổi nến mừng tuổi 21 bên bố mẹ, hai em Cruz, Harper và bạn gái Mia Regan hôm 1/9.

Trên trang cá nhân tối 1/9, Romeo Beckham chia sẻ loạt ảnh đón tuổi mới bên bố mẹ, các em và bạn gái. 'Buổi tối đẹp nhất với gia đình tuyệt vời của tôi. Yêu cả nhà rất nhiều', chàng trai 21 tuổi viết.

Cựu tiền vệ David Becham làm mặt hài hước, khoác vai con trai. Bạn gái Mia Regan của Romeo cũng góp mặt trong bữa tiệc.

Romeo khoác vai bạn gái và em gái. Chàng trai thứ hai nhà Becks vừa làm người mẫu, vừa theo nghiệp cầu thủ giống bố. Romeo đang thi đấu cho đội dự bị Brentford của Anh.

Chàng trai 21 tuổi đăng ảnh mẹ và em gái ở bữa tiệc. Trong ba anh em trai, Romeo giống mẹ nhất.

Vợ chồng Becks cùng hai con Cruz, Harper được cho là đã về Anh đúng dịp sinh nhật Romeo sau hơn một tháng ở Mỹ và du lịch châu Âu.

Vic cũng chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc tối mừng sinh nhật con trai thứ hai. 'Con xứng đáng hưởng mọi hạnh phúc trên thế giới. Cả nhà yêu con rất nhiều', nhà thiết kế thời trang viết. Bà Becks cũng nhắc tới cậu cả Brooklyn và nói nhớ con khi vợ chồng chàng trai sinh năm 1999 không thể góp mặt.

Chàng trai nhà Becks và bạn gái Mia Regan hẹn hò từ 2019. Năm ngoái, đôi trẻ có thời gian ngắn chia tay khi Romeo bận rộn với nghiệp cầu thủ tại đội bóng Inter Miami của bố trên đất Mỹ. Nhưng khi chàng trai trẻ quyết định về Anh thi đấu cho Brentford, đôi uyên ương nối lại tình cảm và ngày càng mặn nồng. Trên trang cá nhân hôm 1/9, người mẫu Anh đăng tải những bức ảnh lãng mạn của cả hai và gửi lời chúc sinh nhật 'Romeo ngọt ngào'.

Romeo bên em trai Cruz, 18 tuổi. Cả Brooklyn và Cruz đều đăng ảnh trên Instagram Story chúc mừng sinh nhật Romeo.

Vợ chồng Becks và cô út Harper. Trong sinh nhật Romeo hôm qua, cặp biểu tượng thời trang đều chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con trai từ ngày nhỏ. Vic ca ngợi Romeo ngọt ngào nhất, tử tế nhất và có tấm lòng rộng lượng nhất. Trong khi đó, cựu tiền vệ Anh chúc con trai vẫn là chính mình và mơ ước lớn, tiếp tục theo đuổi những gì mình yêu thích.

Vợ chồng Becks mừng sinh nhật Romeo
 
 

Vợ chồng Becks mừng sinh nhật Romeo

Hoàng Trang
Ảnh: IG Victoria Beckham, Romeo Beckham

Đánh giá phiên bản mới