Thứ tư, 9/11/2022, 11:49 (GMT+7)

Rima Thanh Vy 'cưỡng hôn' Bùi Linh Chi trong MV

Diễn viên Rima Thanh Vy có màn 'cưỡng hôn' chân dài Bùi Linh Chi khi đóng MV tiền tỷ của ca sĩ MYMY.

Rima Thanh Vy (trái) và Bùi Linh Chi diễn xuất trong sản phẩm đầu tay 'Chẳng là ai' của MYMY 'The Voice'.

Rima Thanh Vy đóng vai một ca sĩ thần tượng còn Bùi Linh Chi là quản lý của cô.

Bùi Linh Chi có cảnh 'sốc nặng' khi bị Rima Thanh Vy bất ngờ 'cưỡng hôn' đồng giới ở phần cuối MV.

MYMY 'The Voice' cho biết cô và êkíp đã cân nhắc khi đưa 'nụ hôn bách hợp' vào sản phẩm đầu tay. 'Tôi muốn gửi gắm thông điệp: 'Ai cũng có quyền yêu và được yêu. Không người có thể phán xét, cho rằng tình yêu đồng giới là trái luân lý', MYMY giải thích.

Ở phần đầu MV Rima Thanh Vy kết đôi cùng diễn viên Trần Nghĩa (chàng Ngạn si tình của phim 'Mắt biếc'). Hai người hóa thân một cặp sao đình đám của làng giải trí, thường xuất hiện như hình với bóng, được nhiều khán giả yêu thích, ủng hộ.

Bùi Linh Chi là người tình bí mật của Trần Nghĩa. Cả hai có nhiều cảnh quấn quýt, vụng trộm sau lưng Rima Thanh Vy.

Trái ngược tạo hình ghê rợn khi đóng phim kinh dị 'Mười', Rima Thanh Vy xuất hiện ngoại hình khả ái, liên tục biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau khi đóng vai ca sĩ nổi tiếng trong MV của MYMY.

Bùi Linh Chi ấn tượng với hình ảnh một nữ quản lý xinh đẹp, cá tính.

MYMY cho biết cô đầu tư 2 tỷ đồng cho MV 'Chẳng là ai'. 'Tôi dành hai năm chăm chút cho sản phẩm đầu tay. Tôi bỏ chi phí lớn với mong muốn có dự án chỉn chu, chất lượng gửi tới khán giả', MYMY nói.

Nữ ca sĩ không tham gia diễn xuất, chỉ đóng vai người kể chuyện bằng giọng hát truyền cảm. MV phát hành tối 8/11 trên kênh YouTube của MYMY, đạt gần 800.000 lượt xem sau nửa ngày ra mắt.

MYMY (tên thật Nguyễn Trà My) từng là nhân tố nổi bật ở The Voice 2013, là thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. 9 năm qua cô hoạt động nghệ thuật lặng lẽ, tên tuổi có phần trầm lắng hơn các đồng nghiệp cùng trưởng thành từ The Voice.

MV 'Chẳng là ai' của MYMY
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới