Thứ tư, 13/4/2022, 19:02 (GMT+7)

Rihanna khoe bụng bầu trên bìa Vogue

Ca sĩ 34 tuổi Rihanna hướng đến phong cách gợi cảm, phô diễn đường cong ở cuối thai kỳ trên tạp chí Vogue Mỹ số tháng 5.

Là gương mặt trang bìa của tạp chí danh tiếng, Rihanna xuất hiện kiêu kỳ với bodysuit ren đỏ kèm găng tay và giày cao gót đồng điệu từ Alaia.

'Thật thú vị khi được mặc đẹp. Tôi sẽ không để điều đó biến mất chỉ vì cơ thể đang thay đổi', nữ tỷ phú chia sẻ với Vogue.

Rihanna khoác áo Saint Laurent và tạo điểm nhấn cho hình ảnh sexy bằng chuỗi đá layer của Messika. Thời gian qua, cô liên tục gây chú ý khi diện đồ hở bạo, để lộ bụng bầu lớn.

Áo khoác dáng lửng Rick Owens được giọng ca 'Diamonds' phối cùng chân váy bó dài tha thướt.

'Tôi hy vọng chúng ta có thể định nghĩa lại những gì được coi là 'đẹp' với phụ nữ mang thai. Cơ thể tôi đang thay đổi đáng kinh ngạc và tôi không xấu hổ về điều đó. Thời gian này đáng để ăn mừng, tại sao phải giấu giếm chuyện có bầu?', Rihanna nói.

Người đẹp Barbados ma mị trong xiêm y Jean Paul Gaultier Haute Couture kết hợp giày mũi nhọn Alaia.

Rihanna sinh năm 1988, là ca sĩ nổi tiếng nhưng lại thành công vang dội ở lĩnh vực kinh doanh. Ngày 4/8/2021, tạp chí Forbes công bố Rihanna gia nhập danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản 1,7 tỷ USD. Phần lớn trong số này (ước tính 1,4 tỷ USD) đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty. Nhãn nội y Savage X Fenty đem lại cho cô 270 triệu USD, và phần còn lại đến từ bản quyền âm nhạc.

Rihanna hiện là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới, vượt qua nhiều ngôi sao khác như Beyonce (khoảng 500 triệu USD), Jay-Z (1,4 tỷ USD) hay Kylie Jenner (gần một tỷ USD). Trong các nữ nghệ sĩ, cô chỉ đứng sau bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey - người nắm giữ khối tài sản 2,7 tỷ USD, theo Forbes.

Rihanna khoe bụng bầu trên bìa Vogue
 
 

Hậu trường buổi chụp của Rihanna

Zimi

Đánh giá phiên bản mới