Thứ năm, 20/4/2023, 00:06 (GMT+7)

Resort đám cưới Hà Siêu Liên có giá 200 triệu đồng một đêm

Resort nơi tổ chức đám cưới Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu thuộc phân khúc cao cấp cho giới nhà giàu, mức giá cao nhất lên tới 200 triệu đồng.

'Đám cưới thế kỷ' của thiên kim tiểu thư gia tộc sòng bạc Macau Hà Siêu Liên và nam tài tử Trung Quốc Đậu Kiêu diễn ra hôm 18/4 tại resort Six Senses Uluwatu tại đảo Bali (Indonesia). Hôn lễ ước tính tiêu tốn hết 50 triệu NDT (khoảng 170 tỷ đồng) và do phía chú rể chi trả.

Yêu nhau bốn năm và dự tính đám cưới từ lâu nên đôi uyên ương cân nhắc lựa chọn khá kỹ địa điểm tổ chức hôn lễ. Resort Six Senses Uluwatu thường xuyên được các cặp vợ chồng giới nhà giàu lựa chọn cho ngày trọng đại. Năm 2019, đám cưới của cặp trai tài gái sắc Hong Kong Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thuý Như cũng được cử hành tại đây.

Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ không gian trong nhà, ngoài trời, phù hợp để tổ chức nghi thức, tiệc trưa, tiệc tối. Vợ chồng Đậu Kiêu đặt bàn tiệc ngoài trời vào buổi chiều để quan khách có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bali.

Resort nằm trên vách núi cao, có tầm nhìn bao quát, ngoạn mục xuống Ấn Độ Dương, gồm 103 căn villa, trong đó có 28 căn sky suites và penthouses, 75 căn villa trên vách núi.

Phần lớn villa đều có bể bơi vô cực, đảm bảo sự riêng tư. Các căn biệt thự đều được nằm xen kẽ thảm thực vật xanh tốt.

Six Senses Uluwatu có giá phòng đắt đỏ, phòng đơn rẻ nhất khoảng 5.000 NDT một đêm (17 triệu đồng). Căn hộ có hai hay ba phòng ngủ giá từ 11.000 NDT một đêm (38 triệu đồng), thậm chí phòng The Retreat và The Presidential Villa đắt nhất có giá khoảng 60.000 NDT một đêm (hơn 200 triệu đồng) vào mùa cao điểm.

Các phòng có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với tone màu nâu gỗ, trắng và xanh nước biển. Khu nghỉ cũng cung cấp nhiều hoạt động vui chơi cho khách như trekking, lướt sóng, tour trực thăng, du thuyền, các lớp yoga, spa...

Toàn bộ 103 căn villa của resort đã được Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên bao trọn trong ba ngày diễn ra hôn lễ.

Phòng ăn rộng rãi, view bốn phía, đủ sức chứa hàng trăm người. Đậu Kiêu cũng thuê máy bay riêng để chở 100 khách mời tới dự đám cưới, trong đó có nhiều ngôi sao trong giới giải trí Đại lục và Hong Kong như Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Tiết Khải Kỳ, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên...

Ái nữ nhà sòng bạc Macau tới trước vài ngày để chụp ảnh và chuẩn bị, sau đó, chồng cô cùng các khách mời khởi hành từ Thượng Hải. Đậu Kiêu đích thân chỉ đạo các khâu của hôn lễ. Theo HK01, hai người thuê 120 nhân viên bảo vệ và phối hợp cùng cảnh sát Indonesia để đảm bảo an toàn cho đám cưới.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của ông Hà Hồng Sân, tỷ phú sòng bạc Macau và vợ ba Trần Uyển Trân. Có nhan sắc không kém các ngôi sao nổi tiếng, Hà Siêu Liên tham gia nhiều sự kiện thời trang, quảng cáo và được đánh giá là thân thiện, cởi mở khi thường xuyên quay vlog ăn uống vỉa hè hay du lịch.

Chồng cô, Đậu Kiêu sinh năm 1988, được biết đến qua nhiều vai diễn trong 'Chuyện tình cây táo gai', 'Quan hệ nguy hiểm', 'Tân bộ bộ kinh tâm', 'Hải thượng phồn hoa', 'Sở Kiều truyện'... Hai người quen nhau năm 2019 và xác định mối quan hệ nghiêm túc.

Ảnh: Booking

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới