Thứ ba, 15/2/2022, 21:28 (GMT+7)

Rapper nhí Shumo cùng bố đạp xe 35 km

TP HCMRapper 10 tuổi Shumo cùng bố người Ukraine đạp xe hàng chục km mỗi ngày rèn thể lực.

Bé Shumo được khán giả biết đến và yêu thích qua những MV đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube như 'Bad dream', 'Chop-bop-kicks', 'Get lì xì, get lucky'... Cậu bé có mẹ người Việt, bố người Ukraine, cậu là đạo diễn Lê Việt và ông là nhạc sĩ Thanh Tùng.

Ngoài thời gian tới trường và dành cho hoạt động nghệ thuật, rapper nhí lai Tây thích đạp xe dạo quanh Sài Gòn cùng bố. Thành tích đạp xe của Shumo khiến nhiều người lớn phải nể phục. Mỗi ngày, cậu bé đi hàng chục km và chỉ mất 45 phút đi hết quãng đường 10 km. Bé rất vui khi vừa chinh phục thành công một cung đường dài 35 km.

Shumo thích cùng bố đạp xe vào buổi sáng sớm hoặc lúc chiều mát. Môn thể thao này giúp nhóc tỳ luôn khỏe khoắn, vui tươi, không bị sa đà vào các thiết bị điện tử, trò chơi trên mạng.

Bố Shumo - một doanh nhân người Ukraine - cũng đam mê thể dục thể thao, thường xuyên đạp xe, chạy bộ đường dài.

Rapper nhí ăn mặc gọn gàng như một vận động viên nhí trên phố.

Shumo mới trở lại trường học từ ngày 14/2, sau thời gian dài học online vì dịch bệnh. Bé đang học lớp 4 một trường quốc tế ở TP HCM.

Ngoài thời gian đến trường, bé còn sáng tác nhạc, tập vũ đạo, quay MV, tham gia một số chương trình truyền hình và hoạt động từ thiện. Shumo vui khi được bố mẹ ủng hộ, tạo điều kiện để vừa học tập vừa theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật.

Shumo cùng bố đi mua sách vở, trang bị thêm dụng cụ cho học kỳ mới. Cậu bé học hỏi thói quen đọc sách từ bố và đã đọc hơn 100 cuốn sách tiếng Anh ở nhiều chủ đề.

Bé còn mua thêm truyện cổ tích cùng các sách tiếng Việt để tìm hiểu văn hóa, rèn luyện khả năng đọc hiểu, nói tiếng Việt.

Shumo luôn cố gắng vừa học tốt vừa dành thời gian cho đam mê âm nhạc. Bé mới ra mắt MV 'So You Wanna Hate Me' với sự hỗ trợ của đạo diễn Lê Việt hôm 14/2.

MV So you wanna hate me của bé Shumo
 
 

MV 'So You Wanna Hate Me' của rapper nhí Shumo

Ảnh: Hoàng Long

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới