Thứ hai, 25/12/2023, 21:17 (GMT+7)

Quỳnh Thy khoe sắc vóc với váy phong cách nữ thần

Người mẫu Quỳnh Thy - biểu tượng gợi cảm thập niên 2000 - tôn dáng đồng hồ cát với những thiết kế bó sát, xuyên thấu mang phong cách nữ thần.

Nhân dịp từ Mỹ về Việt Nam thăm người thân và bạn bè, Quỳnh Thy thực hiện bộ ảnh thời trang làm kỷ niệm.

Người đẹp 8X diện thiết kế đắp vải voan mỏng tang khoe tối đa ba vòng cơ thể khi tạo dáng trong studio.

Bộ cánh kiểu đuôi cá đính lông vũ giúp Quỳnh Thy tôn sắc vóc quyến rũ. Vẻ đẹp hiện đại của nữ người mẫu được nhiều người yêu thích.

Những năm giữa thập niên 2000, cùng với các tên tuổi như Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân, Chung Thục Quyên... Quỳnh Thy rất nổi tiếng, được nhiều tạp chí thời trang và các nhà thiết kế săn đón, mời hợp tác.

Với số đo ba vòng 86-56-89 Quỳnh Thy tự tin diện những bộ cánh bó sát hoặc ôm khít cơ thể, may bằng chất liệu mềm, mỏng, điểm nhấn là họa tiết tinh tế, vừa đủ che các điểm nhạy cảm.

Quỳnh Thy hóa nữ thần mùa đông trong bộ đầm dài xếp ly bồng bềnh.

Người đẹp cho biết cô vẫn theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ đa năng vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật. Hiện Quỳnh Thy đi về giữa Mỹ và Việt Nam để vừa làm việc vừa thăm hỏi người thân, bạn bè.

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay nữ người mẫu trung thành với gu thời trang sexy. Cô cho biết bản thân tự hào vì là phái đẹp và yêu thích các thiết kế tôn đường cong cùng vẻ điệu đà, nữ tính.

Quỳnh Thy biến hóa từ hình ảnh nữ thần thành nàng búp bê với váy ngắn hơi hướng cổ điển kết hợp giày cao gót.

Chân dài cho biết cô vui vì đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn nhưng vẫn được nhiều người khen vóc dáng chuẩn, nhan sắc không thay đổi nhiều theo thời gian.

Nữ người mẫu tiết lộ hơn 20 năm nay cô duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao đều đặn để giữ sức khoẻ và hình thể.

Quỳnh Thy cho hay ở Mỹ cô thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động nghệ thuật, gặp gỡ các nhà làm phim, tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh. Ngoài thời trang người đẹp còn yêu thích, từng thử sức với cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Hương Giang
Ảnh: Quang Khuê

Đánh giá phiên bản mới