Thứ tư, 15/6/2022, 10:42 (GMT+7)

Quỳnh Thư vi vu ở Singapore

Diễn viên Quỳnh Thư diện váy áo hàng hiệu, khoe sắc trong chuyến xuất ngoại đầu tiên đến Singapore, sau đại dịch Covid-19.

Quỳnh Thư sang đảo quốc sư tử tham quan, mua sắm từ ngày 4/6. Nữ diễn viên diện váy xếp tầng tôn vai trần gợi cảm khi dạo chơi ở khách sạn nổi tiếng Marina Bay Sands.

Hơn hai năm qua, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Quỳnh Thư không đi đâu xa. Người đẹp rất hào hứng với chuyến nghỉ dưỡng đầu tiên ở Singapore, khi đại dịch đã được kiểm soát.

Tiếp đón Quỳnh Thư là một người bạn gốc Việt - fashionista Trisha Vu (trái). Trisha hiện sống ở đảo quốc sư tử và từng vài lần sang Việt Nam dự show do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức.

Quỳnh Thư rất vui khi được bạn đưa đi ăn uống, mua sắm. Trong chuyến du lịch nữ diễn viên gặp sự cố bị đau dạ dày. May mắn là người bạn đã đưa cô đi khám kịp thời và còn giúp tìm bác sĩ tốt chăm sóc nên Quỳnh Thư hồi phục nhanh.

'Đi đâu, làm gì tôi cũng không lo vì có bạn bè tốt ở khắp nơi', Quỳnh Thư nói. Sau sự cố bị đau dạ dày những ngày còn lại ở Singapore nữ diễn viên đều chú ý ăn uống đúng giờ, đủ dinh dưỡng để bảo vệ sức khỏe.

Quỳnh Thư năng động, cá tính với áo thun, quần jeans rách gối, giày và túi xách hàng hiệu.

Người đẹp lưu trú tại một khách sạn 5 sao tiện nghi, hiện đại. Cô diện váy hoa khoe vẻ dịu dàng, nữ tính khi đi dạo buổi tối.

Quỳnh Thư rất yêu động vật. Cô từng mở spa, khách sạn dành cho thú cưng ở TP HCM. Nữ diễn viên hào hứng tạo dáng chụp ảnh với hai chú chó tình cờ gặp trên đường đi mua sắm.

Nữ diễn viên dành một tuần vui chơi ở Singapore. Cô về nước hôm 12/6. Người đẹp nổi bật với gu thời trang sành điệu khi lên máy bay.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới