Thứ tư, 5/10/2022, 14:47 (GMT+7)

Quỳnh Thư mừng tuổi 33

Diễn viên Quỳnh Thư có buổi tiệc sinh nhật lãng mạn, mừng tuổi 33 bên bờ biển Phú Quốc, tối 4/10.

Quỳnh Thư cho biết cô đi Phú Quốc nghỉ dưỡng, đón tuổi mới từ ngày 3 đến 5/10. Nữ diễn viên lưu trú ở khách sạn 5 sao nổi tiếng và làm tiệc sinh nhật theo phong cách sang trọng, riêng tư trên bãi biển.

Quỳnh Thư khoe ảnh bàn tiệc dành cho hai người được trang hoàng bằng hoa hồng và ánh nến lung linh. Cô không tiết lộ món quà được tặng trong ngày sinh nhật vì 'ngại gây ồn ào'.

Quỳnh Thư diện váy đỏ rực rỡ, tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm.

'Phụ nữ có ba việc luôn cần làm. Đó là: học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải là cái cớ. Dù bạn có ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra nguyên tắc: ra đường ăn mặc như công chúa, làm việc thì như đàn ông và sống như nữ thần. Tôi mong thêm một tuổi sẽ gặt hái nhiều thành công hơn, hoàn thành các mục tiêu mình đặt ra', Quỳnh Thư nói.

Nữ diễn viên cho biết, cô rất thích khí hậu, phong cảnh ở Phú Quốc nên hay tới hòn đảo này. Hồi tháng 3 Quỳnh Thư từng diện bikini khoe đường cong khi nghỉ dưỡng trên đảo ngọc.

Người đẹp 33 tuổi hiện kinh doanh nhà hàng và là đại sứ thương hiệu cho một công ty chuyên phân phối vật liệu xây dựng.

Nữ diễn viên trung thành với phong cách thời trang sexy từ khi gia nhập showbiz, giữa thập niên 2000.

Quỳnh Thư là một trong số các nữ nghệ sĩ đam mê hàng hiệu. Cô có sưu tập váy áo, túi xách và nhiều phụ kiện đắt đỏ.

Hồi tháng 5 diễn viên 'Cô nàng bất đắc dĩ' khiến bạn bè, khán giả trầm trồ khi tậu xe hơi mới trị giá hàng chục tỷ đồng.

Nữ diễn viên đam mê môn thể thao quý tộc golf. Quỳnh Thư cho biết, thời gian này cô tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, chưa có kế hoạch tham gia dự án nghệ thuật mới.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới