Thứ năm, 17/11/2022, 15:16 (GMT+7)

Quỳnh Nga Miss Charm gợi ý mix đồ thu thanh lịch, hiện đại

Người đẹp Quỳnh Nga - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023 - mang đến những gợi ý mix đồ sang trọng từ đi làm đến đi tiệc.

Quỳnh Nga hợp tác cùng nhà thiết kế Vân Vui trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 'Effortless Collection'. Bộ sưu tập gồm các thiết kế đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, có tính ứng dụng cao.

Trang phục hướng đến các chị em chuộng phong cách thanh lịch, hiện đại. Quỳnh Nga mang đến những gợi ý diện đẹp trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm hàng ngày đến dự tiệc trang trọng.

Bộ sưu tập sử dụng các gam màu chủ đạo là trắng, be, đen, cân bằng giữa cổ điển và hiện đại, sang trọng và quyến rũ.

Quỳnh Nga cho biết với công việc hiện tại là một biên tập viên truyền hình, các thiết kế trang nhã cũng là style cô theo đuổi.

Để phù hợp với môi trường công sở, người đẹp sinh năm 1995 gợi ý cho chị em các kiểu blazer suông, áo khoác lửng... đúng xu hướng năm nay. Đi kèm là quần ống rộng hoặc chân váy để tạo phong cách hiện đại.

Những chi tiết tinh tế trên trang phục như xếp ly, khuy nổi, đính nơ... đã có tác dụng làm điểm nhấn nên cô không cầu kỳ trong phụ kiện đi kèm.

Với cách mix mới lạ, Quỳnh Nga hứng thú hơn khi đi làm trong mùa thu đông.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Charm 2023 cũng giới thiệu những kiểu váy nữ tính, phù hợp với các buổi tiệc.

Chất liệu ren cao cấp được nhà thiết kế Vân Vui ứng dụng để tạo nên các mẫu váy 'nửa kín nửa hở', khoe khéo đường cong người mặc.

Mang tinh thần không lỗi mốt theo thời gian, bộ sưu tập khai thác phom váy xòe cổ điển nhưng được tăng nét hiện đại bằng màu sắc, chất liệu và những chi tiết cách tân.

Với cách kết hợp váy dài quá gối cùng blazer, chị em có thể ứng dụng từ chỗ làm đến dạo phố, đi tiệc.

Photographer: Khánh Ngọc Nguyễn, Makeup & Hair: Phuong Koi, Shoes: Lê Hồng Nhung, Ekip: Vanvui.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới