Thứ bảy, 26/11/2022, 13:01 (GMT+7)

Quỳnh Lương: 'Tôi là người khiến đạo diễn mệt mỏi nhất'

Diễn viên Quỳnh Lương tự nhận mình là người khiến đạo diễn Vũ Minh Trí mệt mỏi nhất trong đoàn phim 'Đừng làm mẹ cáu'.

Chiều 25/11, Quỳnh Lương dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim 'Đừng làm mẹ cáu'. Quỳnh Lương vào vai Vy, một bà mẹ nhiều uẩn khúc, tâm sự, chấp nhận cuộc sống nghịch cảnh để con có cuộc sống tốt. Cô tự nhận mình là diễn viên khiến đạo diễn mệt mỏi nhất vì thường thoại nuốt chữ, sử dụng phương ngữ miền Nam khi thoại và chưa có nhiều kinh nghiệm làm phim với VFC.

Ngồi cách Quỳnh Lương vài ghế ở buổi họp báo, đạo diễn Vũ Minh Trí chỉ cười khi cô nói vậy.

Mặt khác, đã làm mẹ ở ngoài đời nên Quỳnh Lương dễ dàng kết nối với các diễn viên nhí trong phim.

Quỳnh Lương đóng cặp với Bình An, cùng hóa thân thành cặp vợ chồng kỳ lạ, chấp nhận mối quan hệ mở trong hôn nhân.

Bình An cho biết đây là lần đầu anh đóng vai bố trong phim và những trải nghiệm trên phim trường giúp anh hiểu làm bố mẹ không hề đơn giản, dễ dàng như mình tưởng.

Quỳnh Kool là diễn viên chính. Nhân vật của cô tên Hạnh, rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, chưa từng sinh nở nhưng phải trở thành bà mẹ đơn thân bất đắc dĩ của một em bé từ khi đỏ hỏn. Cô bỏ học, loay hoay kiếm tiền để nuôi em bé.

Em bé của Hạnh bướng bỉnh, cá tính, hay lý sự, không thích đi học và luôn cho rằng mình khôn ngoan hơn mẹ và sẽ tìm được cho mẹ một người chồng tốt.

Lần đầu đóng vai mẹ đơn thân nhưng Quỳnh Kool không cảm thấy khó khăn vì nhân vật cũng là một người chưa từng làm mẹ, chỉ đang cố gắng nuôi con người khác. Do đó cô có thể mang sự bối rối của mình vào phim. Trong quá trình làm phim, cô nhiều lúc bật khóc vì thương cảm cho hoàn cảnh của nhân vật Hạnh và con gái.

Quỳnh Kool đóng cặp với Nhan Phúc Vinh, diễn tả cặp trai gái 'oan gia ngõ hẹp', từ ghét chuyển sang yêu.

Nhan Phúc Vinh vào vai Quân, một chàng trai luôn tỏ ra mạnh mẽ, không thích ràng buộc và luôn mặc cảm vì mẹ. Ẩn sau vẻ ngoài xù xì của anh là khao khát được yêu thương. Anh ác cảm với Hạnh vì chứng kiến cô 'bỏ rơi con' nhưng khi gỡ bỏ hiểu lầm, anh lại dần dần cảm mến cô.

Phim do NSƯT Vũ Minh Trí làm đạo diễn, dự kiến lên sóng từ ngày 1/12.

Ảnh: Tùng Đinh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới