Thứ tư, 25/5/2022, 11:43 (GMT+7)

Quỳnh Lương gợi ý mix đồ công sở trẻ trung

Cách sử dụng những màu nổi hot trend cùng sơ mi, blazer cách tân giúp diễn viên Quỳnh Lương trẻ trung khi đi làm.

Quỳnh Lương diện những trang phục trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Ferya Dương, mang đến gợi ý mix đồ đi làm cho những cô gái công sở trẻ trung, hợp mốt.

Vẫn sử dụng những món đồ quen thuộc như áo sơ mi, quần dài hay blazer, tuy nhiên Quỳnh Lương sáng tạo trong cách mix-match và chọn những kiểu dáng mới mẻ tăng độ phá cách.

Nữ diễn viên chuộng các thiết kế sơ mi cách tân với cách phối chất liệu đa dạng, mang đến nét mới cho món đồ công sở quen thuộc.

Người đẹp sinh năm 1995 lăng xê xu hướng blazer tay lửng hot trend hè năm nay, giúp các cô gái giữ nét lịch sự nhưng vẫn phù hợp mùa nóng.

Nhà thiết kế Ferya Dương sử dụng những gam màu tươi sáng chủ đạo cho bộ sưu tập. Các tông tím Veri Peri, xanh cốm, hồng anh đào... được ứng dụng đa dạng giúp người mặc trẻ trung hơn.

Những chi tiết như cách chiết eo, khuy đính... đều được nhà thiết kế chăm chút để tăng vẻ nổi bật cho các kiểu suit truyền thống.

Với mong muốn mang đến sự thoải mái cho các quý cô văn phòng suốt 8 giờ làm việc 5 ngày trong tuần, Ferya Dương chú trọng các chất liệu tạo phom tốt nhưng vẫn mềm mại, dễ chịu.

Nhà thiết kế khai thác nhiều phom dáng blazer từ phần cổ, túi áo đến cách chiết eo, độ dài ngắn... để các cô gái luôn thấy mới mẻ khi đi làm.

Bên cạnh những cách mặc suit truyền thống, Quỳnh Lương gợi ý cho chị em văn phòng phối blazer cùng chân váy. Các kiểu váy xếp ly ngắn hoặc dài quá gối đều mang đến nét trẻ trung mới lạ.

Cách phối này phù hợp với những quý cô nữ tính và có thể ứng dụng cả khi đi chơi, đi tiệc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới