Thứ bảy, 23/9/2023, 00:10 (GMT+7)

Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh, Anh Tú đa phong cách trên phố Milan

ItalyCùng dự Milan Fashion Week (Tuần lễ thời trang quốc tế Milan), Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh tạo hình phá cách, Anh Tú giữ style lịch thiệp.

Ngày đầu tiên đến với Milan Fashion Week, Quỳnh Anh Shyn dự liền show diễn của hai nhà mốt. Fashionista 27 tuổi chọn tone cam cho set đồ tại show diễn của thương hiệu Onitsuka Tiger.

Kết hợp váy và áo khoác bomber, Quỳnh Anh Shyn ghi điểm cùng phụ kiện nhỏ, không quên tận dụng mái tóc - 'vũ khí ruột' để tạo nên vẻ cuốn hút. Cô trang điểm mắt phá cách khi nhấn nhá thêm những chấm cam cùng tone màu với bộ đồ.

Tại sự kiện, Quỳnh Anh Shyn trò chuyện và chụp ảnh cùng Momo - thành viên của nhóm nhạc TWICE từ Hàn Quốc - Đại sứ thương hiệu tại châu Á của Onitsuka Tiger. Ngoài ra, cô có dịp gặp gỡ một số ngôi sao khác trong khu vực như mỹ nam Thái Lan Dew, nam thần Kang Min Hyuk của series phim 'Celebrity'.

Dự show diễn của nhà mốt Diesel, Quỳnh Anh Shyn 'chơi lớn' hơn khi cùng nhà tạo mẫu tóc Gil Nguyễn sáng tạo nên kiểu tóc dựng ngược lạ mắt. Cô mang đến dáng vẻ của một cô nàng nổi loạn, dị biệt với phần hóa trang những vết thương trên mặt cùng kiểu đồ phóng khoáng.

Sandals metallic bắt sáng và chiếc túi đỏ cùng họa tiết mặt cười với chân váy tạo cảm giác hài hòa, bắt mắt cho tổng thể trang phục.

Thiết kế Quỳnh Anh Shyn diện trong show Diesel đều thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2023 của thương hiệu này. Đó là chiếc áo quây với họa tiết một khuôn mặt được phóng to đến mức siêu thực, cộng thêm hiệu ứng nếp nhăn độc đáo và phủ một lớp sáng nhẹ. Chân váy phối denim lấy cảm hứng từ quần jean 5 túi.

Quỳnh Anh Shyn sử dụng thêm phụ kiện khuyên tai, vòng cổ, nhẫn… cá tính.

Đến show diễn của ACT N*1, Khánh Linh nổi bật với tone hồng neon từ đầu đến chân. Bộ suit mang đậm phong cách menswear được điểm xuyết thêm lớp vải dạ cùng màu giúp người đẹp 28 tuổi trở nên vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại. Lớp makeup của fashionista cũng được chú ý với đôi môi được tô vẽ cầu kỳ, hàng mi được biến tấu độc đáo.

Hôn phu Vũ Minh Kông đồng hành cùng Khánh Linh trong chuyến làm việc tại Milan lần này. Cô Em Trendy cho biết đã một năm cô mới quay trở lại tuần lễ thời trang. Cô cảm thấy hồi hộp hơn cả mùa đầu tiên.

'Năm nay, tôi không chỉ mang đến những outfit nổi bật nhất, còn có chồng sắp cưới xuất hiện cùng. Tuy anh Kông đã ở bên ủng hộ, hỗ trợ tôi rất nhiều sự kiện nhưng lần này cho cả hai một cảm giác khác lạ. Chúng tôi sẽ sánh bước, xuất hiện cùng nhau xuyên suốt tuần lễ thời trang', cô bật mí.

Khánh Linh cho biết năm ngoái, khi cô và hôn phu tạm chia tay, nửa kia đã bay sang châu Âu trong lúc cô dự tuần lễ thời trang và tìm cách hàn gắn mối quan hệ.

Mong muốn thay đổi hình tượng và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, Khánh Linh đã chuẩn bị trong vài tháng, mang hàng chục vali quần áo lẫn phụ kiện sang Italy.

Diễn viên - ca sĩ Anh Tú Atus duy trì phong thái lịch lãm, sành điệu quen thuộc khi dạo bước trên đường phố Milan. Anh là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show của thương hiệu BOSS trong mùa lễ thời trang năm nay.

Bên cạnh show thời trang, ông xã của Diệu Nhi cũng tham gia nhiều hoạt động thú vị bên lề cùng các ngôi sao châu Á.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới