Thứ hai, 26/8/2024, 10:11 (GMT+7)

Quyền Linh khóc khi nhắc đến người cha vắng bóng trong cuộc đời mình

TP HCMGiao lưu với khán giả tối 25/8, nghệ sĩ Quyền Linh bật khóc vì bất ngờ trước tấm ảnh anh chụp cùng cha được đoàn phim chuẩn bị.

Quyền Linh mặc áo bà ba với quần jeans, quàng khăn rằn và mang dép tổ ong 'thương hiệu' đến sự kiện. Anh cùng đoàn phim 'Hai Muối' giao lưu với khán giả trước ngày phim khởi chiếu.

Quyền Linh tâm sự những nhiều tâm đắc về vai diễn đưa anh trở lại diễn xuất sau 20 năm. Nam diễn viên hóa trang già cỗi, lam lũ để hóa thân người diêm dân nghèo khổ, một mình nuôi con gái. Anh mang tình yêu, nỗi lo dành cho hai con gái ngoài đời vào phim.

Tại sự kiện, Quyền Linh trò chuyện với khán giả, cùng các đồng nghiệp trao quà cho các gia đình cha đơn thân hoàn cảnh khó khăn. Anh còn hòa giọng với danh ca Ngọc Sơn, nghệ sĩ Hữu Quốc và đạo diễn Vũ Thành Vinh trong ca khúc 'Tình cha'.

Sau màn trình diễn này, đoàn phim hé lộ một bức ảnh Quyền Linh chụp cùng cha ruột. Vừa nhìn tấm hình trên màn ảnh, nam nghệ sĩ nghẹn ngào: 'Tôi rất bất ngờ tại sao các bạn có hình này. Trên mạng xã hội, gần như tôi chưa từng có bức ảnh nào của ba'.

Anh cho biết ba mẹ chia tay khi anh còn nhỏ. Nhìn các bạn có ba đưa đến trường, anh thấy đắng họng. 'Tôi như bao đứa trẻ, mơ được ba che chở nhưng không được', anh tâm sự. Sau này lên thành phố học, anh gặp lại cha. Nhưng anh nghĩ sự xuất hiện của mình có thể làm tan vỡ hạnh phúc mới của cha. Bởi vậy, anh đành chôn giấu nỗi lòng riêng.

Anh tri ân đấng sinh thành, bày tỏ vẫn yêu thương cha, lặng lẽ chăm sóc cha khi cha anh cần.

Quyền Linh khóc khi nhắc đến cha
 
 

Quyền Linh khóc khi nhắc đến cha

NSND Hữu Quốc tham gia sự kiện cùng đoàn phim.

Đoàn Lô tô Hương Nam đồng hành với các nghệ sĩ.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới