Thứ ba, 19/3/2024, 00:01 (GMT+7)

Quý tử má bánh bao nhà Minh Hằng

Con trai Minh Hằng - bé Mỡ - đã mọc răng, có gương mặt bánh bao phúng phính khi được 7 tháng tuổi.

Trong hình ảnh gần đây khi cùng mẹ đi bơi, con trai của Minh Hằng gây chú ý, thu hút gần 200 nghìn lượt thích với vẻ ngoài đáng yêu. Cậu nhóc được mẹ cho mặc đồ bơi hình Mickey, đeo kính râm ngộ nghĩnh ra dáng hot boy nhí.

Bước sang tháng thứ bảy, bé Mỡ nhà Minh Hằng được khen trông bụ bẫm, cứng cáp Cậu nhóc có hai bầu má tròn xoe phúng phính, mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ đều được khán giả thích thú khen ngợi.

Sau khi sinh con, Minh Hằng hạn chế các hoạt động nghệ thuật và sự kiện để tập trung làm mẹ bỉm sữa. Nữ ca sĩ và ông xã chú trọng tập cho Mỡ việc ăn, ngủ, chơi theo giờ giấc để con được rèn luyện tính kỷ luật từ nhỏ.

Nhóc tì được mẹ khen ngoan, có thể tự ăn, ngủ trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần có mẹ. Càng lớn bé Mỡ càng vui nhộn, thường có những hành động đáng yêu khiến Minh Hằng thêm 'quấn' con.

Từ lúc nháu tì kháu khỉnh được ba tháng tuổi, cậu nhóc cũng đã được theo bố mẹ đi nghỉ dưỡng ở nhiều nơi như Phan Thiết, Đà Lạt... Trong một talkshow, khi nhớ lại khoảng thời gian đầu làm mẹ, Minh Hằng cho biết cô từng rất bỡ ngỡ vì làm mẹ khó hơn cô tưởng. 'Nếu mình làm việc mệt thì có thể nghỉ ngơi nhưng làm mẹ thì không', cô nói.

Dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, bé Mỡ lần đầu được ăn Tết cùng cả nhà. Cậu nhóc được mẹ cho mặc đồ ngộ nghĩnh. Dáng vẻ đáng yêu, ngây thơ của nhóc tì gây thích thú với khán giả.

Minh Hằng cho biết cô học được thêm nhiều điều trên hành trình làm mẹ. Cô thấy mình trưởng thành hơn, học cách chịu trách nhiệm, giải quyết vấn đề, vượt qua được những khó khăn thử thách. Khi nhắn nhủ đến quý tử đầu lòng trên trang cá nhân, cô viết: 'Mẹ học được cách hy sinh thời gian, công sức, sở thích cá nhân hay ước mơ, hoài bão nhưng mẹ không cảm thấy tiếc nuối, vì mẹ hiểu tuổi thơ của con sẽ trôi qua rất nhanh'.

Minh Hằng dành phần lớn thời gian quấn quýt con sau sinh. Bé Mỡ ít khóc nhè, hay cười. Cậu nhóc cũng được mẹ cho tiếp xúc với sách truyện, đồ chơi thông minh ngay từ bé.

Minh Hằng, 36 tuổi, sinh con trai đầu lòng hồi tháng 8/2023, sau khi mang thai nhờ thụ tinh trong ống nghiệm. Cô tổ chức đám cưới hồi tháng 6/2022 với chồng là doanh nhân Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới