Thứ ba, 24/1/2023, 16:29 (GMT+7)

Quý tử 3 tuổi nhà Lan Khuê được khen kháu khỉnh

Bé Connor - con trai đầu lòng của siêu mẫu Lan Khuê - hơn ba tuổi, được nhiều người nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu.

Bé Connor (thứ ba từ phải qua) cùng bố mẹ sum họp người thân bên nội dịp Tết Quý Mão trong căn biệt thự dát vàng triệu USD của gia đình tại TP HCM.

Nhóc tỳ ba tuổi mặc áo dài đỏ cách điệu, được nhận xét thừa hưởng làn da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh giống bố, chiều cao vượt trội của mẹ.

Connor được mẹ cho diện áo bà ba, đeo khăn rằn, chỉ dẫn cách gói bánh tét hôm 25 Tết âm lịch. Lan Khuê cảm nhận được con trai nhiệt tình, thích thú khi được mẹ dạy lau lá, xếp lạt.

Connor chào đời cuối tháng 11/2019. Có bố mẹ đều là người nổi tiếng, nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của khán giả. Ở tuổi lên ba, Connor chỉ thích được gọi tên, không cho mọi người đính kèm chữ 'bé' phía trước. 'Connor lớn rồi, không cho mọi người gọi là 'bé', 'em bé', 'cục cưng', 'khỉ con' nữa. Connor bắt mọi người phải gọi là Connor, chỉ Connor thôi, không được thêm cũng không được bớt một chữ', Lan Khuê kể.

Lan Khuê nói sau này khi Connor đủ tuổi, cô sẽ cho con 'bung xõa', được lớn khôn một cách tự nhiên nhất. 'Con muốn chơi thế nào thì chơi, quậy cỡ nào thì quậy chứ không muốn gò bó hay bao bọc con quá mức', cô nói.

Hồi tháng 8/2022, Connor được ba mẹ cho đi du lịch Singapore. Cậu bé được nhận xét trông lanh lợi, đáng yêu.

Trước đây, Lan Khuê hạn hạn chế chia sẻ hình ảnh của Connor vì muốn con lớn lên có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, không bị áp lực từ sự nổi tiếng của ba mẹ. Một năm trở lại đây, siêu mẫu và chồng cởi mở hơn, thỉnh thoảng khoe những khoảnh khắc dễ thương của bé Connor với bạn bè, khán giả.

Người đẹp chia sẻ những cột mốc phát triển của con để lưu giữ kỷ niệm. Với Lan Khuê, hạnh phúc khi làm mẹ là được chứng kiến từng giai đoạn phát triển của con. Do đó, cô muốn tập trung nuôi dạy bé những năm đầu đời một cách tốt nhất.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 khen ông xã biết phụ giúp chăm sóc, chơi đùa với con. Thỉnh thoảng, anh còn nấu những món ăn ngon để vợ chồng cùng thưởng thức.

Hiện tại, khi con trai cứng cáp, Lan Khuê trở lại công việc kinh doanh hệ thống spa dành cho mẹ và bé. Ở tuổi 31, cô có cuộc sống êm đềm bên chồng con. Siêu mẫu cho biết sau khi kết hôn, sinh con, cô cân nhắc hơn trong việc góp mặt trong các sự kiện, dự án nghệ thuật. 'Vì được gia đình chồng yêu thương, tin tưởng nên tôi ý thức hơn trong việc xếp thời gian, cân đối giữa vai trò làm mẹ, nghệ sĩ và cả kinh doanh', cô nói.

Lan Khuê sinh năm 1992, đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và vào top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Cô kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào đầu tháng 10/2018 và có cuộc sống sung túc, kín tiếng.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới