Thứ năm, 19/10/2023, 11:49 (GMT+7)

Quốc Trường, Nguyên Vũ bưng tráp đám hỏi cho Hà Trí Quang

Dàn bưng tráp có Quốc Trường, Anh Tài và Nguyên Vũ cùng chú rể Hà Trí Quang từ TP HCM về Đồng Tháp hỏi cưới Thanh Đoàn, sáng 19/10.

Chú rể Hà Trí Quang bảnh bao trong bộ áo dài cưới truyền thống màu đỏ rực. Anh cho biết mình khá hồi hộp trước giờ làm lễ.

Nam diễn viên nói anh đã chuẩn bị cho ngày trọng đại từ nhiều tháng trước. Hà Trí Quang cũng vừa từ Đồng Tháp về Sài Gòn trong ngày 18/10 để hoàn tất mọi khâu cho lễ ăn hỏi.

Đội bê tráp toàn nghệ sĩ, diện áo dài vàng chụp ảnh cùng Hà Trí Quang trước cổng nhà riêng ở quận 9, TP HCM.

Ngoài ra, một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của chú rể như diễn viên Phương Dung (áo dài xanh), Thanh Hiền (áo dài be)... cũng có mặt.

Hà Trí Quang chọn áo dài gấm thêu họa tiết rồng trong ngày trọng đại. Anh tươi tắn bên người thân (bìa phải), chờ giờ tốt để khởi hành về quê Thanh Đoàn ở Đồng Tháp.

Nghệ sĩ Phương Dung (trái) và Thanh Hiền trang thủ tạo dáng trước cổng nhà được trang trí bằng hàng trăm bông hoa tươi màu trắng, xanh nhạt.

Theo Thanh Đoàn, nhà ở TP HCM được bày biện đơn giản vì mọi sự đầu tư dành hết cho biệt thư 3.000 m2 tại Cao Lãnh - nơi tổ chức chính tiệc. Tuy vậy, không gian này vẫn được khen chỉn chu, lãng mạn, đúng tinh thần "khiến mọi người mãn nhãn" của gia chủ.

Đúng 9h, nhà trai mang 6 tráp gồm rượu, bánh kẹo, trái cây được kết rồng phượng đẹp mắt lên đường về quê Thanh Đoàn.

Đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
 
 

Đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Nguyên Thảo
Ảnh: Kang, Song Minh

Đánh giá phiên bản mới