Thứ hai, 15/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Quốc Cơ đưa vợ con tham quan biệt thự tại Aqua City

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ đưa MC Hồng Phượng cùng hai con đến trải nghiệm biệt thự song lập ở đảo Phượng Hoàng hồi cuối tuần.

Thăm không gian sống tương lai tại Aqua City (phía Đông TP HCM) và trải nghiệm du thuyền là chuyến đi đầu tiên của nhà Quốc Cơ - Hồng Phượng từ sau nới lỏng giãn cách. Vợ chồng sao cho biết sảng khoái khi được tận hưởng thiên nhiên, ngắm sông nước và đảo Phượng Hoàng sau mấy tháng ngồi yên ở nhà.

Quốc Cơ cho hay: "Người hào hứng nhất là Bắp và Dâu. Sau bao ngày mới đi chơi, mà còn được dạo chơi du thuyền rất mát mẻ, cả nhà thấy thư giãn và thích thú".

"Chúng tôi ấn tượng với lối thiết kế sang trọng, tinh tế của dãy biệt thự, đầy đủ tiện ích, bao bọc bởi mảng xanh, sông nước. Dù đã xem và tìm hiểu thông tin dự án lúc nghỉ dịch, nhưng đến tận nơi mới thấy mọi thứ đẹp hơn nhiều so với tưởng tượng. Cả nhà cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng vậy", Quốc Cơ cho hay.

Biệt thự liền kề “Song gia tuyệt tác” mà cặp sao ưng ý thuộc phân khu đảo Phượng Hoàng, đô thị sinh thái Aqua City đáp ứng được mong muốn sống gần bố mẹ để thuận tiện chăm sóc, phụng dưỡng và các con được gần ông bà mỗi ngày.

Đại dịch khiến cả hai chú trọng không gian sống nhiều hơn. Trước giãn cách, họ bận rộn công việc, chỉ về nhà khi chiều tối. Hồng Phượng bày tỏ: "Ở yên tại chỗ mấy tháng, chúng tôi cảm nhận được tầm quan trọng của không gian sống thoải mái, rộng rãi để các con có nơi vui chơi chạy nhảy và ông bà có thể vận động, nhất là phải đảm bảo an toàn. Từ đó gia đình mới có thêm nhiều hoạt động gắn kết, nâng cao giá trị tinh thần".

Cả hai thích các biệt thự tại đảo Phượng Hoàng vì thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối mạnh mẽ, năng động nhưng sang trọng. Tông trắng - xám chủ đạo đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất. Lối thiết kế mở kết nối phòng khách, bàn ăn và khu vực bếp giúp gia tăng gắn kết giữa các thành viên.

Phòng ngủ rộng rãi, đủ tiện ích và nội thất nhã nhặn. Khoảng thông tầng cùng hệ cửa kính rộng thoáng giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên và ôm trọn tầm nhìn xanh mát bên ngoài. Quốc Cơ - Hồng Phượng cho biết cả hai chuộng không gian sống hiện đại nhưng phải thoáng mát, nhiều mảng xanh, đủ tiện ích cho ông bà và các cháu có không gian sinh hoạt, vận động, vui chơi.

Bể bơi ngay bên hông biệt thự và hồ bơi trong khu clubhouse là một trong những tiện ích thu hút cả hai. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mỗi lần đi diễn về, họ chỉ mong được tận hưởng làn nước mát, bơi lội thư giãn cùng các con ngay tại nhà.

Gia đình sao “tay trong tay” dạo chơi quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina tọa lạc ngay tại trung tâm Aqua City. Quốc Cơ còn ngẫu hứng diễn xiếc chồng tay với Bắp và Dâu. "Tôi bất ngờ với không gian rộng lớn đậm chất Âu của Aqua Marina. Đây là một trong những điểm gia đình tôi ấn tượng nhất", Hồng Phượng nói.

Họ cũng đánh giá cao hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ tại Aqua City vì con cái có thể học gần nhà, cả gia đình cùng tập thể dục, vận động ở công viên ven sông hay trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex. Bố mẹ cũng yên tâm vì được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế ngayở nội khu. Cả gia đình cùng thưởng thức món ngon giữa không gian xanh mát mà không phải đi đâu xa nhờ chuỗi cửa hàng F&B bao quanh.

"Hạnh phúc là khi cả nhà quây quần, cùng trải qua nhiều khoảnh khắc ý nghĩa và ngắm nụ cười con thơ. Nếu mọi người đang tìm kiếm nơi an cư hay tổ ấm cho gia đình của mình thì, Aqua City là lựa chọn tuyệt vời”, nữ MC cho hay.

Hiếu Châu (ảnh: Novaland)

Tháng 11 này, khách hàng có cơ hội tham quan, trải nghiệm đô thị sinh thái Aqua City bằng đường sông,đường bộ và nhận chuỗi ưu đãi. Theo đó, khi tham gia hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 đến Aqua City, bạn có cơ hội nhận cặp voucher định danh tổng trị giá 200 triệu đồng, hưởng đặc quyền Novaspecial Gift lên đến một tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng... Đăng ký tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.

Đánh giá phiên bản mới