Chủ nhật, 26/2/2023, 08:59 (GMT+7)

Quốc Cơ cùng vợ con dự gala Quả bóng vàng Việt Nam

Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và bà xã Hồng Phượng được mời công bố một hạng mục giải thưởng tại Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2022, anh cùng con trai có một tiết mục xiếc góp vui cho chương trình.

Quốc Cơ và bà xã Hồng Phượng cùng con trai Vĩ Lâm chụp ảnh lưu niệm trước lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM tối 25/2. Hoàng tử xiếc và con trai diện đồng phục vest đen, sơ mi trắng còn vợ anh mặc chiếc váy ren đính kim tuyến.

Vợ chồng Quốc Cơ đưa con trai đi chào quan khách trước khi chương trình bắt đầu.

Hoàng tử xiếc và con trai góp vui với một tiết mục xiếc. Bé Vĩ Lâm được rèn luyện xiếc từ nhỏ, từng lập kỷ lục Guinness Việt Nam khi đứng thăng bằng trên tay bố trong 3 phút 11 giây.

Vợ chồng Quốc Cơ được ban tổ chức mời công bố giải thưởng Quả bóng đồng nam và nữ.

Từng lập nhiều kỷ lục thế giới, Quốc Cơ cho biết anh rất hồi hộp khi công bố giải thưởng khi lần đầu tiên có vinh dự này tại Gala Quả bóng vàng Việt Nam.

Tiền vệ Hoàng Đức được xướng tên cho danh hiệu Quả bóng đồng nam. Trong khi đó, Quả bóng đồng nữ được trao cho Nguyễn Thị Bích Thùy.

Tiền đạo Tiến Linh giành Quả bóng bạc nam. Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang đoạt Quả bóng bạc nữ.

Quả bóng vàng nữ được trao cho tiền đạo Huỳnh Như. Chân sút quê Trà Vinh có đóng góp lớn giúp tuyển nữ Việt Nam giành vé dự vòng chung kết World Cup 2023 và bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games. Bên cạnh đó, cô còn đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Lank FC tại giải Bồ Đào Nha với 6 bàn thắng và hai pha kiến tạo.

Văn Quyết nhận Quả bóng vàng nam. Đây là thành quả xứng đáng với đội trưởng của CLB Hà Nội khi anh giúp đội bóng thủ đô giành cú ăn ba V-League, Cup Quốc gia và Siêu Cup Quốc gia 2022. Trước đó, Văn Quyết được vinh danh là cầu thủ hay nhất V-League 2022.

Danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc 2022 thuộc về Khuất Văn Khang của CLB Viettel. Do Văn Khang đang tập trung cùng U20 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U20 châu Á nên HLV Thạch Bảo Khanh thay anh nhận giải thưởng.

Danh hiệu Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc 2022 thuộc về tiền đạo Vũ Thị Hoa của CLB Hà Nội I. HLV Mai Đức Chung là người trao giải thưởng cho cô học trò.

Ở hạng mục futsal, Hồ Văn Ý (giữa) giành Quả bóng vàng. Quả bóng bạc và đồng futsal lần lượt được trao cho Khổng Đình Hùng (trái) và Châu Đoàn Phát.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới